SAO » Chuyện làng sao

Nam Thư lần đầu xuất hiện sau scandal, tố ngược chính thất tống tiền và hăm dọa

Thứ ba, 06/08/2024 07:55

Diễn viên hài Nam Thư quay lại và mở họp báo đính chính về scandal người thứ ba.

Sau thời gian im hơi lặng tiếng, chiều 5/8, Nam Thư đã chính thức lộ diện và lên tiếng về scandal lớn nhất sự nghiệp. Nữ diễn viên chọn bộ trang phục lịch sự nhưng thần sắc trông khá mệt mỏi.

Nam Thư chính thức lộ diện trong buổi họp báo

Trong buổi làm việc, đại diện Nam Thư chiếu trực tiếp hình ảnh và video bằng chứng tài khoản Z.D. nhắn tin tống tiền nữ diễn viên. Trong hình ảnh này, Z.D. đã liên tục gửi tin nhắn yêu cầu Nam Thư chuyển về tài khoản 500 triệu đồng để kết thúc vụ việc. Người được cho là tâm huyết này còn hăm dọa nếu Nam Thư không chuyển tiền sẽ đăng tải những clip nhạy cảm trên mạng về để gán ghép cho nữ diễn viên.

Đại diện của Nam Thư lên tiếng: "Z.D. thừa nhận đã dựng nên câu chuyện để yêu cầu Nam Thư chuyển 500 triệu đồng qua số tài khoản. Chủ tài khoản Z.D. nhắn tin cho Nam Thư thừa nhận dựng chuyện để lôi kéo cộng đồng mạng, qua đó chúng tôi đủ cơ sở khẳng định rằng những tin nhắn trên Zalo được lan truyền trên MXH là không liên quan đến Nam Thư". Ngoài ra trong buổi làm việc, nữ diễn viên cũng phủ nhận thông tin sử dụng chất kích thích.

Cô đã có những chia sẻ đáng chú ý

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới