SAO » Chuyện làng sao

Nam Thư nổi đóa vì bị người dân chen lấn, khó khăn khi di chuyển vào Nhà tang lễ viếng cố NS Chí Tài

Thứ bảy, 12/12/2020 14:02

Nữ diễn viên Nam Thư đã không giấu được bức xúc vì quá nhiều người dân chen lấn gây khó khăn cho việc di chuyển vào Nhà tang lễ.

Như thông tin đã đưa, vào ngày hôm nay (12/12), tang lễ tại Việt Nam của cố nghệ sĩ Chí Tài sẽ diễn ra tại Nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng, Gò Vấp, TP.HCM. Thời gian cử hành tang lễ kéo dài từ 10h đến 16h ngày 12/12, ngay sau đó, linh cữu sẽ được di chuyển ra sân bay Tân Sơn Nhất để sang Mỹ an táng theo nguyện vọng của gia đình. Được sự uỷ quyền của bà xã Chí Tài - nữ ca sĩ Phương Loan, nghệ sĩ Hoài Linh và Việt Hương sẽ chịu tang vai em để lo hậu sự cho cố nghệ sĩ ở Việt Nam.

Ghi nhận tại Nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng, ngay từ sáng sớm đã có rất đông nghệ sĩ và hàng ngàn khán giả tới chờ tới giờ viếng cố nghệ sĩ. Nếu như nhiều khán giả giữ gìn trật tự, xếp hàng để vào viếng thì không ít người dân hiếu kỳ đã liên tục chen lấn, xô đẩy phía cổng vào khiến việc di chuyển rất khó khăn. Trước tình hình này, nữ diễn viên Nam Thư đã không nén được bức xúc và nổi đoá ngay phía ngoài Nhà tang lễ. Trong loạt khoảnh khắc được ghi lại có thể thấy, cô còn trực tiếp đứng ra dẹp đám đông để có thể di chuyển vào phía trong dễ dàng hơn.

Nam Thư khó chịu ra mặt khi đám đông liên tục chen lấn, xô đẩy phía ngoài Nhà tang lễ.

Đám đông hiếu kỳ có tới hàng trăm người, rất khó khăn để đảm bảo an ninh trật tự.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới