SAO » Chuyện làng sao

Nam Thư phản ứng như thế nào khi gặp lại tình cũ Quách Ngọc Tuyên?

Thứ sáu, 19/05/2023 15:33

Diễn viên Nam Thư và Quách Ngọc Tuyên cho thấy sự văn minh khi gặp lại nhau.

Showbiz không hiếm những màn gặp lại nhau giữa những cặp đôi từng là người yêu một thời. Phản ứng của họ khi đối mặt với nhau luôn khiến công chúng phải tò mò, còn giới truyền thông thì "canh me" để chụp lấy khoảnh khắc đắt giá. Mới đây nhất, chính là màn tương ngộ của Nam Thư và Quách Ngọc Tuyên. Đôi tình nhân cũ này gây bão vì cách ứng xử quá văn minh.

Xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện của Nam Thư, Quách Ngọc Tuyên diện sơ mi trắng quần tây đúng chuẩn soái ca. Anh vui vẻ chúc mừng cho dự án mới của tình cũ. Còn Nam Thư trong bộ áo dài kín đáo nền nã cũng vô cùng nhiệt tình tiếp đón bạn trai cũ. Cả hai liên tục to nhỏ và tương tác thân mật trước mặt mọi người. Thậm chí, Nam Thư không ngại khoác tay tạo dáng cực tình cảm bên Quách Ngọc Tuyên. Có thể cảm nhận được, dù không còn yêu đương nhưng họ vẫn là bạn bè, là tri kỉ tốt của nhau.

Nam Thư gặp lại tình cũ Quách Ngọc Tuyên.

Cả hai trò chuyện cực thân mật mà không ngại ống kính truyền thông.

Thậm chí họ tạo dáng rất tình cảm.

Quách Ngọc Tuyên và Nam Thư yêu nhau khi cả hai đang là sinh viên năm 3 và năm 1 của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TPHCM. Thời gian đó, Quách Ngọc Tuyên mới về sinh hoạt tại sân khấu Nụ Cười Mới. Cùng với Trường Giang, anh được coi là học trò của danh hài Hoài Linh, cố nghệ sĩ Hữu Lộc. Nam Thư cũng mới bắt đầu sự nghiệp của mình tại sân khấu với những vai nhỏ lẻ. Trải qua 6 năm yêu nhau nhưng cả hai lại không đến được với nhau. Hiện tại, Quách Ngọc Tuyên đã có vợ và con gái. Còn Nam Thư vẫn độc thân vui tính.

Bài, ảnh và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)