SAO » Chuyện làng sao

Nam Thư trở lại với diện mạo cực kỳ mới sau thời gian ở ẩn, lái xế hộp tiền tỷ chuẩn quý cô

Thứ sáu, 11/10/2024 16:10

Diện mạo đầy khác lạ của Nam Thư sau thời gian ở ẩn khiến nhiều người không khỏi quan tâm.

Mới đây, Nam Thư đã có động thái đáng chú ý trên trang cá nhân. Sau một thời gian im ắng trong showbiz, kiều nữ làng hài đã tái xuất ấn tượng với phong cách hoàn toàn mới khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Trong bức ảnh mới, Nam Thư xuất hiện rạng rỡ và sang trọng, đặc biệt nổi bật với mái tóc dài nhuộm sáng tạo nên diện mạo khác lạ và đầy cuốn hút.

Không chỉ vậy, chiếc xế hộp tiền tỷ mà nữ diễn viên điều khiển cũng thu hút không ít sự quan tâm. Có thể thấy, hình ảnh Nam Thư ngồi sau tay lái, phong thái đĩnh đạc và sành điệu khiến cô trông như một quý cô đẳng cấp thực thụ.

Nam Thư xuất hiện rạng rỡ và sang trọng, đặc biệt nổi bật với mái tóc dài nhuộm sáng

Trước đó, Nam Thư đang là cái tên gây xôn xao trên mạng xã hội khi bị một tài khoản tố cô là người thứ ba. Được biết, người này cho rằng nữ diễn viên có mối quan hệ tình cảm với chồng mình và đồng thời tung những bằng chứng bao gồm loạt tin nhắn thân mật giữa cả hai khiến sự nghiệp của Nam Thư xuống dốc không phanh và thiệt hại hàng tỷ đồng. Song, mặc dù mở họp báo phủ nhận là người thứ ba nhưng kiều nữ làng hài vẫn nhận nhiều chỉ trích từ cư dân mạng.

Trần Phượng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới