SAO » Chuyện làng sao

Nam Thư từng thả thính một sao nam điển trai nhưng bị đáp lại cực thẳng thắn

Thứ sáu, 12/07/2024 20:59

HIEUTHUHAI là sao nam từng được Nam Thư thả thính trên sóng truyền hình.

HIEUTHUHAI sở hữu ngoại hình cực điển trai nên thu hút nhiều fan là người thường lẫn giới nghệ sĩ. Chính Trường Giang cũng tiết lộ nam rapper chính là "chồng quốc dân" được nhiều fan nữ yêu thích, cứ tung chiêu "thả thính" khách mời nữ là cư dân mạng rần rần.

Mới đây, cư dân mạng đã đào lại được đoạn clip HIEUTHUHAI được Nam Thư "thả thính" trong một chương trình lên sóng hồi tháng 12/2023. Cụ thể, Trường Giang giới thiệu về Nam Thư: "Nam Thư không phải người thường nha. Cuộc sống phải có tình yêu đúng không, Nam Thư đặc biệt ở chỗ Nam Thư yêu ai mà chia tay người đó thì người đó sẽ hạnh phúc suốt đời, bắt đầu có vợ có con".

Nam Thư từng thả thính một sao nam điển trai nhưng bị đáp lại cực thẳng thắn.

Nam Thư hiện đang nhận nhiều chỉ trích từ scandal người thứ ba.

Khi nam danh hài vừa nói xong, Nam Thư liền nhìn và hỏi HIEUTHUHAI: "Hiếu ơi, em có muốn hạnh phúc suốt đời không?". Nhiều khán giả cho rằng, câu nói này cho thấy Nam Thư có ý muốn thả thính đàn em. Tuy nhiên, HIEUTHUHAI đã thẳng thắn đáp lại đàn chị hơn một con giáp đúng 3 chữ: "Dạ không ạ". Nam rapper còn vừa cười vừa nói với Trường Giang, Ngô Kiến Huy: "Sợ quá, em sợ quá, em sẽ tự đi tìm hạnh phúc". Sau đó, HIEUTHUHAI và Nam Thư được xếp về chung đội, nữ diễn viên cũng bị nhận xét có nhiều hành động, cử chỉ thân thiết quá đà với đàn em nhưng đều bị né tránh.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới