SAO » Chuyện làng sao

Nằm trong nhóm tứ đại mỹ nhân Hàn Quốc vậy mà nhan sắc 'Mợ chảnh' Jeon Ji Hyun cũng lạ đến mức không nhận ra

Thứ tư, 12/07/2023 21:54

Nữ diễn viên Jeon Ji Hyun được đánh giá là một trong những ngôi sao sở hữu diện mạo hoàn hảo nhất tại làng giải trí xứ sở kim chi.

Sinh năm 1981, Jeon Ji Hyun chính thức bước chân vào showbiz với vai trò người mẫu vào năm 1997. Nhờ sở hữu ngoại hình sáng cùng vóc dáng thon thả mà cô nhanh chóng có bước chuyển mình, lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. Ji Hyun được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim như "Cô nàng ngổ ngáo", "Đội quân siêu trộm", "Vì sao đưa anh tới", "Huyền thoại biển xanh"...

Jeon Ji Hyun khác lạ trong bức ảnh thời quá khứ.

Mới đây, bức hình cũ thời trẻ của Jeon Ji Hyun đã được đào bới lại. Nhiều cư dân mạng không khỏi bất ngờ trước diện mạo khác lạ của cô. Ở thời điểm bấy giờ Ji Hyun khá mũm mĩm. Cô tỉa lông mày rất mảnh, trang điểm theo phong cách cũ. Trang phục áo hai dây lòe loẹt cũng khiến nữ diễn viên 8X này trông có phần hai lúa.

Netizen bày tỏ: "Tí không nhận ra thần tượng", "Chắc Jeon Ji Hyun đã làm lại răng, gương mặt trước kia không giống với bây giờ", "Thời quá khứ Ji Hyun cũng có da có thịt nhỉ", "Tại kiểu make-up ngày xưa nên cô ấy mới trông lạ như vậy. Tuy nhiên Jeon Ji Hyun vẫn xinh đẹp đúng chuẩn tự nhiên"...

Vẻ đẹp tự nhiên nức tiếng của "Mợ chảnh" lúc còn son.

Jeon Ji Hyun lên xe hoa cùng Choi Joon Hyuk vào năm 2012. Cô và ông xã có với nhau hai quý tử đáng yêu. Ji Hyun khiến dân tình phải ghen tị vì không chỉ có sự nghiệp thành công mà cô còn tận hưởng cuộc sống hôn nhân ngọt ngào. Giữa năm 2021, vợ chồng Jeon Ji Hyun bất ngờ dính phải tin đồn ly dị. Phản ứng lại thông tin này, cả hai đều lên tiếng phủ nhận.

Dù đã bước sang tuổi U50 nhưng Jeon Ji Hyun vẫn luôn là một biểu tượng nhan sắc của xứ Hàn.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới