SAO » Chuyện làng sao

Nằm viện, Lý Nhã Kỳ tranh thủ làm từ thiện

Thứ ba, 16/08/2011 10:09

Nữ diễn viên “Gió nghịch mùa” bị ngất trong một buổi họp với công ty cách đây vài hôm, do làm việc quá sức và stress bởi gặp quá nhiều “tai bay vạ gió” trong thời gian qua.

Chọn cách "im lặng là vàng" trước những luồng dư luận không hay kể từ sau khi cô gặp sự cố “cố tình khoe ngực” trong vở kịch Đại tướng Võ Nguyên Giáp và bản giao hưởng Điện Biên. Dù không lên tiếng và đôi co trên mặt báo nhưng sự việc thực sự khiến Lý Nhã Kỳ đau đầu và khổ tâm. Suốt thời gian qua, cô đã bị stress nặng nề.

Cô cho rằng mình đã cố gắng thể hiện tốt vai diễn nhưng không được khán giả ghi nhận nỗ lực. Ngược lại, không ít người chỉ trích cô cố tình tạo scandal. Ngoài ra, chuyện làm việc quá sức, ăn uống không điều độ nên Lý Nhã Kỳ bị suy nhược cơ thể và bị ngất ngay trong cuộc họp trong công ty.

Lý Nhã Kỳ được đưa vào bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM). Các bác sĩ chẩn đoán người đẹp ngất vì thiếu máu não, đầu óc căng thẳng, làm việc quá sức, lại không đảm bảo ăn uống. Cô phải nằm viện 10 ngày, truyền nước biển, nghỉ ngơi.

Trong thời gian nằm viện, Lý Nhã Kỳ kết hợp làm từ thiện, chia quà cho các bệnh nhân nghèo.

Một vài hình ảnh đẹp của Lý Nhã Kỳ tại Bệnh viện Chợ Rẫy:

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới