SAO » Chuyện làng sao

Nằm viện sau ca phẫu thuật, diễn viên Đào Hoàng Yến vẫn trang điểm cực xinh

Thứ tư, 06/01/2021 19:17

Với tiêu chí đẹp mọi lúc mọi nơi nên dù trong bệnh viện, diễn viên Đào Hoàng Yến vẫn make up khoe nhan sắc xinh đẹp.

Cách đây ít ngày, diễn viên Đào Hoàng Yến phải nhập viện cấp cứu để cắt túi mật. Mới đây, cô lên tiếng chia sẻ: "Bạn Yến được sự yêu thương quan tâm chăm sóc của biết bao người thân đã an toàn chờ ngày xuất viện ạ. Con xin tạ ơn Phật Trời, con xin tạ ơn Mẹ hiền Quan Thế Âm Bồ Tát, con tạ ơn Bà Cô Tổ, con xin tạ ơn mẹ yêu, con xin tạ ơn tất cả những anh chị em bè bạn thương yêu!

Em gái cảm ơn bác sĩ đã tận tình cứu em gái qua khỏi nguy hiểm một cách bình yên nhất. Em may mắn khi được chính bác sĩ thiên thần cho em thấy mọi chuyện chẳng có gì đáng sợ, và dù vô cùng bận vẫn sắp xếp thời gian tận tay làm phẫu thuật cho em. Anh khiến cho em tự tin đầy năng lượng bước qua ca phẫu thuật một cách nhẹ nhàng. Em gái biết ơn anh vô cùng...".

Diễn viên 4 đời chồng cũng xin phép đoàn làm phim cho cô 10 ngày để nghỉ dưỡng: "Yến mổ cấp cứu nên không báo trước được cho các đoàn phim, mọi người cho Yến 10 ngày sau Yến sẽ trở lại làm việc ngay nhé".

Diễn viên Đào Hoàng Yến nhập viện cấp cứu để cắt túi mật.

Trong ảnh, có thể thấy, dù mới phẫu thuật nhưng diễn viên Đào Hoàng Yến vẫn sở hữu nhan sắc tươi trẻ, xinh đẹp. Nếu như nhiều người cảm thấy mệt mỏi, phờ phạc khi ở bệnh viện thì có thể thấy diễn viên Đào Hoàng Yến vẫn xinh đẹp nhờ trang điểm.

Nhiều người dành lời khen cho Đào Hoàng Yến: "Ui đi cấp cứu mà như đi thẩm mỹ viện thế này nàng", "Mai công chúa đi viện mà vẫn xinh", "Ốm nhưng vẫn xinh", "Cứ y như 20 tuổi", "Chúc chị mau bình phục"...

Diễn viên Đào Hoàng Yến được khen xinh đẹp dù đang nằm viện.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới