SAO » Chuyện làng sao

Nam vương Hùng Justyle gây chú ý khi tham dự họp báo ra mắt MV ca sĩ Quang Hà

Thứ năm, 11/10/2018 13:59

Dù đang rất bận rộn với các dự án kinh doanh sau khi trở về Việt Nam, nam vương Hùng Justyle vẫn sắp xếp thời gian tới ủng hộ và chúc mừng ca sĩ Quang Hà dịp ra mắt MV mới.

Nam vương Hùng Justyle chúc mừng ca sĩ Quang Hà

Chiều qua, buổi họp báo ra mắt MV “Không thể thay thế” của ca sĩ Quang Hà chính thức diễn ra với sự quan tâm của đông đảo giới truyền thông và các nghệ sĩ. Xuất hiện tại chương trình này, nam vương Hùng Justyle ngay lập tức gây ấn tượng bởi diện mạo điển trai và sự thân thiện trong giao tiếp.

Diện trang phục đơn giản, trẻ trung với Jean và sơ mi trắng nhưng nam vương Hùng Justyle vẫn nổi bật trong chương trình. Nhiều người bày tỏ sự yêu thích với phong cách thời trang của nam vương.

Tân nam vương Hùng Justyle còn được biết tới với danh hiệu “Thánh tóc giả”, là cha đẻ của thương hiệu tóc giả Justyle, đồng thời cũng là một doanh nhân kinh doanh 6 căn hộ Airbnb tại Việt Nam.

Nam vương Hùng Justyle, ca sĩ Quang hà và hoa hậu Người Việt Liên Lục Địa Trần Ngọc Châu

Trở về Việt Nam hồi tháng 9 vừa qua, mặc dù đang vô cùng bận rộn với các hoạt động của công ty và hệ Airbnb của mình, song nam vương Hùng Justyle vẫn sắp xếp để có mặt tại buổi họp báo chúc mừng đàn anh.

Nam vương trò chuyện cùng Á hậu Người Việt Liên Lục Địa Ngô Hồng Tâm

Tân nam vương bày tỏ sự ngưỡng mộ về sự nghiệp cống hiến cho nghệ thuật của ca sĩ Quang Hà và chúc cho MV “Không thể thay thế” gặt hái được nhiều thành công.

HX. Photo: Duy Nguyễn (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới