SAO » Chuyện làng sao

Nam vương Quang Vũ làm đại sứ 'Tiếng gọi tình thương'

Thứ năm, 09/02/2017 12:03

Ngày 4/2/2017, Nam vương Quang Vũ của trung tâm Minh Chánh Entertainment được làm đại diện diễu hành trên phố Bolsa, tại quận Cam, miền nam California.

Được biết, buổi diễu hành đón Tết Đinh Dậu diễn ra tại nơi có số người Việt cư ngụ đông nhất. Đây cũng là một sự kiện to lớn và vinh dự cho Nam vương Quang Vũ và MC Entertainment.

Tôi rất vui và rất hãnh diện là người đại diện của chương trình ý nghĩa này. Đây là dịp cho tôi được cơ hội giao tiếp và gần gũi với cộng đồng nhiều hơn". – Anh chia sẻ.

Với sự kiện này, Quang Vũ chính thức được chọn là gương mặt đại diện cho "Tiếng gọi tình thương". Chàng trai gốc Bình Dương sẽ cùng ban tổ chức chương trình đồng hành suốt năm 2017.

Nam vương Quang Vũ được coi là gương mặt sáng giá và cũng là Nam vương đầu tiên được ông bầu Minh Chánh chăm sóc kỹ lưỡng và hết lòng nâng đỡ.

Là một chuyên viên địa ốc phải làm việc mỗi ngày, nhưng Nam vương Quang Vũ vẫn dành thời gian cho cộng đồng, làm việc từ thiện và tham gia nghệ thuật. Anh cũng là một nhân tố Tiếng hát triển vọng và đầy hứa hẹn. Quang Vũ sẽ tham gia trong nhiều chương trình của MC Entertainment tổ chức trong thời gian sắp tới.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới