SAO » Chuyện làng sao

Nạn nhân A trong vụ Park Shi Hoo kiện bạn thân vì tội vu khống

Thứ năm, 28/03/2013 16:28

Nạn nhân A thực sự bức xúc vì sự "thay lòng đổi dạ" của cô bạn thân B.

Nạn nhân A trong vụ scandal cưỡng dâm Park Shi Hoo đang chuẩn bị nộp hồ sơ kiện cô bạn thân của mình - B về tội nói dối.

Vào ngày 26/3, luật sư Kim Soo Jung - người đại diện cho thực tập viên A chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn với báo giới: "Những hành động của B trong suốt quá trình xét xử này rất mập mờ. Cô ta liên tục thay đổi lời khai, tôi sẽ đưa B ra tòa về tội vu khống".

Kim Soo Jung chia sẻ thêm: "Sau khi nhìn nhận hàng loạt các hành động của B trong vụ kiện này, chúng tôi quyết định kiện lại B. Nhưng hiện các thông tin chi tiết cho vụ kiện chống lại B vẫn chưa được quyết định".

Ban đầu, bạn thân của nữ nạn nhân A lên tiếng bênh vực bạn mình và muốn Park Shi Hoo phải chịu trách nhiệm về hành động của mình. Nhưng ngay khi báo giới tiết lộ một loạt các tin nhắn giữa B, A với một người đàn ông được cho là giám đốc công ty quản lý cũ của Park Shi Hoo, thì B đã "thay mặt".

B lên tiếng xin lỗi Park Shi Hoo trên báo chí và cho biết A từng tống tiền đàn ông. B cũng cho rằng cô cũng là một nạn nhân của những lời nói dối của A. Đại diện của Park Shi Hoo cho biết họ sẽ sử dụng các lời khai của B để hỗ trợ cho vụ kiện của mình.

TTVN
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới