SAO » Chuyện làng sao

Nàng Á hậu bắt được hoa cưới từ Thanh Hằng sống ở hẻm nhỏ, không gian bên trong khiến nhiều người bất ngờ

Thứ tư, 25/10/2023 09:11

Dù nổi tiếng và hoạt động nhiều năm nhưng hiện tại Á hậu Mai Ngô vẫn chưa mua được nhà riêng và sống cùng mẹ trong một căn nhà ở hẻm nhỏ, xa trung tâm thành phố.

Sau thời gian dài mong ngóng, đám cưới trong mơ của siêu mẫu Thanh Hằng và nhạc trưởng Nhật Minh đã chính thức diễn ra vào tối 22/10 vừa qua. Tiệc cưới được tổ chức trong không khí ấm cúng với sự chúc phúc của công chúng và gia đình, bạn bè.

Đám cưới của Thanh Hằng và chồng nhạc trưởng được tổ chức tại một khách sạn 5 sao sang trọng.

Đáng chú ý là trong ngày trọng đại của Thanh Hằng có sự xuất hiện của dàn thí sinh The New Mentor gồm Mai Ngô, Ngọc Ánh, Kim Phương, Tường Vân, Hồng Hạnh...

May mắn Mai Ngô đã bắt được hoa cưới của Thanh Hằng. Cô nàng đăng loạt ảnh khoe bó hoa lên trang cá nhân và viết: “Coi bộ chuyến này không chỉ truyền nghề mà còn truyền duyên rồi cô ơi”.

Trước khi tham gia The New Mentor, Mai Ngô từng khá nổi khi tham gia The Face và là Á hậu của Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022. Dù hoạt động showbiz sôi nổi nhưng hiện tại cô vẫn chưa mua được nhà, được xe riêng và hiện tại vẫn đang ở với mẹ.

Phía ngoài nhà Mai Ngô là khoảng sân vườn nhỏ.

Ngôi nhà nhỏ của nàng Á hậu trong một con hẻm nhỏ tại quận Thủ Đức, xa trung tâm thành phố. Hàng ngày, Mai Ngô phải dậy từ rất sớm để bắt xe buýt vào trong thành phố làm việc.

Không gian sống của Mai Ngô cũng từng được hé lộ, rất giản dị. Một số góc phòng còn khá chật chội và nhiều đồ đạc.

Bên trong nhà nàng Á hậu cũng rất đơn sơ, nhiều đồ vật lặt vặt.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới