SAO » Chuyện làng sao

Nàng Á hậu mơ thay thế Hà Hồ làm 'Nữ hoàng giải trí': Tậu căn hộ, mua xe tiền tỷ ở tuổi 23

Thứ năm, 28/12/2023 10:07

Á hậu Kiều Loan đã có khối tài sản đáng nể sau thời gian ngắn hoạt động trong làng giải trí Việt.

Kiều Loan được biết đến khi giành danh hiệu Á hậu 1 Miss World Vietnam 2019. Sau đó, cô trở thành đại diện Việt Nam dự thi Miss Grand International 2019 và lọt Top 10. Với thành tích nhan sắc đáng nể, cô quyết định tiến sâu hơn vào làng giải trí với vai trò mới là rapper, ca sĩ. Người đẹp liên tục tham gia các cuộc thi âm nhạc như: King of Rap, Trời sinh một cặp, The Heroes. Cô gây tiếng vang với bản hit Thích hay là yêu còn chưa biết. Đặc biệt, Kiều Loan không ngại bày tỏ mơ ước của mình là trở thành một "Nữ hoàng giải trí" thế hệ mới - danh xưng mà cho đến nay chỉ có Hồ Ngọc Hà đã sở hữu suốt nhiều năm qua và chưa ai dám vượt mặt.

Nhờ hoạt động chăm chỉ ở làng giải trí, Kiều Loan sở hữu khối tài sản "không phải dạng vừa" và một cuộc sống sang chảnh đáng mơ ước ở tuổi 23. Nàng Á hậu khiến cộng đồng mạng trầm trồ ngưỡng mộ khi tiết lộ vừa tậu một căn hộ cao cấp ở TP.HCM. Cơ ngơi này của cô có diện tích rộng rãi, có bể bơi riêng, tầm view đẹp, thiết kế hiện đại và nội thất mang phong cách xa xỉ.

Nàng á hậu mơ thay thế Hà Hồ làm "Nữ hoàng giải trí": Tậu căn hộ, mua xe tiền tỷ ở tuổi 23.

Nàng Á hậu phủ hàng hiệu và check in nhiều nơi sang chảnh.

Vào năm 2022, Kiều Loan cũng tự thưởng cho mình chiếc xe hơi có giá vài tỷ đồng. Bên cạnh đó, cô còn sở hữu nhiều món đồ hàng hiệu từ túi xách, trang sức đến váy vóc... và thường xuyên check-in ở những địa điểm sang chảnh. Hiện tại, Kiều Loan theo đuổi hình tượng gợi cảm, nóng bỏng và trở thành một nghệ sĩ đa năng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới