SAO » Chuyện làng sao

'Nàng Cháo' Kim So Eun vẫn chờ đợi 'chàng Gốm' Kim Bum sau 14 năm 'Vườn sao băng'?

Thứ hai, 16/01/2023 22:08

Cho đến nay nữ diễn viên Kim So Eun vẫn được người hâm mộ ship nhiệt tình với mỹ nam Kim Bum.

Gần đây, Kim So Eun có đăng tải lên trang cá nhân một số bức hình mới. Trong ảnh cô thể hiện sự thích thú khi nhận được những món quà của fans ủng hộ tinh thần cho mình khi làm việc. Có thể thấy món quà có hình của cặp đôi chàng Gốm và nàng Cháo trong bộ phim "Vườn sao băng".

Kim So Eun khoe quà fans tặng có hình cô và Kim Bum trong "Vườn sao băng".

Mặc dù đã 14 năm trôi qua nhưng khán giả vẫn dành tình cảm nồng hậu cho Kim So Eun và Kim Bum cũng như nhân vật mà họ đảm nhiệm trên màn ảnh nhỏ. Việc So Eun khoe món quà đặc biệt trên càng khiến cho người hâm mộ thêm hy vọng hai người thành một cặp bên ngoài đời thật.

Ai cũng biết, Kim So Eun từng đóng cặp ăn ý với Kim Bum tạo cơn sốt chẳng kém cạnh cặp chính Lee Min Ho và Goo Hye Sun. Vì sự kết hợp hoàn hảo mà So Eun dính phải nghi vấn phim giả tình thật cùng Kim Bum.

Cặp đôi này từng dính tin đồn phim giả tình thật.

Trong một cuộc phỏng vấn Kim So Eun có đề cập đến tin đồn yêu đương Kim Bum. Cô cho biết hai người học cùng trường, lúc đóng "Vườn sao băng" rất thân thiết và thoải mái. Tuy nhiên vì tin tức hẹn hò mà Kim So Eun trở nên xa cách Kim Bum.

Trên thực tế thì Kim So Eun cho đến nay vẫn độc thân. Cô chưa hề xác nhận quan hệ tình cảm với ai. Trong khi đó Kim Bum có thời gian hẹn hò Moon Geun Young và Oh Yeon Seo. Hiện tại anh cũng chăn đơn gối chiếc vì đang dồn sức cho sự nghiệp diễn xuất.

Hiện tại cả Kim So Eun lẫn Kim Bum đều độc thân.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới