SAO » Chuyện làng sao

Nàng 'Chu Chỉ Nhược' Châu Hải My bất ngờ bị ban tổ chức đuổi khỏi chương trình vì mắc 'bệnh ngôi sao'

Thứ hai, 13/11/2023 14:00

Sự việc Châu Hải My bất ngờ bị ban tổ chức đuổi khỏi chương trình đang trở thành tâm điểm bàn luận của công chúng.

Nữ diễn viên nổi tiếng Hồng Kông 56 tuổi Châu Hải My được đánh giá vẫn là một trong những nữ thần màn ảnh trong lòng nhiều khán giả.

Mặc dù sự phát triển sự nghiệp của Châu Hải My ở đại lục không tốt bằng ở Hồng Kông nhưng cô cũng kiếm được rất nhiều tiền trong những năm qua nhờ tham gia các chương trình tạp kỹ, phát sóng trực tiếp và đóng phim truyền hình.

Mới đây, truyền thông Hông Kông bất ngờ tung ra thông tin Châu Hải My đóng vai trò quan trọng trong quá trình ghi hình một bữa tiệc quy mô lớn ở đại lục và cuối cùng bị đuổi khỏi chương trình khiến nhiều cư dân mạng bàn tán sôi nổi. Sự cố bị đuổi khỏi chương trình truyền hình này đã gây tổn hại đến hình ảnh của Châu Hải My.

Theo người trong cuộc, Châu Hải My đang luyện tập cho một chương trình phát sóng trực tiếp quy mô lớn vào cuối tháng trước. Trong buổi diễn tập ở sân khấu trường quay, màn biểu diễn của Châu Hải My vẫn diễn ra bình thường như mọi khi, nhưng khi các nhân viên có mặt chủ động đỡ cô rời khỏi sân khấu, nữ diễn viên đột nhiên mất bình tĩnh. Sau đó, các nhân viên khác mới biết nguyên nhân là do nhân viên đang hỗ trợ Châu Hải My đã vô tình chạm vào cánh tay của cô.

Sau khi nhân viên phát hiện, họ đã chủ động xin lỗi. Nhưng trước sự ngạc nhiên của tất cả những người có mặt, Châu Hải My đã mất kiềm chế cảm xúc, thậm chí còn mất bình tĩnh và quát mắng nhân viên trong ê-kíp.

Sau khi sự việc xảy ra, các nhân viên có mặt đang thảo luận xem Châu Hải My có vấn đề về tình cảm hay cô ấy chỉ đang mắc "bệnh ngôi sao", làm mình làm mẩy...

Vốn tưởng rằng buổi diễn tập sẽ kết thúc, nhưng trong buổi diễn tập ngày hôm sau, cảm xúc của Châu Hải My vẫn chưa nguôi ngoai, thậm chí cô còn làm một việc khiến tổ tiết mục càng không nói nên lời. Đối với buổi diễn tập ngày thứ hai, ban đầu tổ chương trình và Châu Hải My đã xác định và thống nhất thời gian cụ thể quay ghi hình. Nhưng Châu Hải My vẫn ở trong khách sạn không chịu dậy, cô cố tình không đến buổi diễn tập đúng giờ, thậm chí còn hỏi ngược lại nhân viên chương trình đã liên lạc với cô: "Tại sao họ lại đến đánh thức cô".

Diễn viên Châu Hải My.

Cuối cùng, Châu Hải My đến hiện trường muộn hơn hai tiếng so với thời gian đã thỏa thuận. Nhân viên ban đầu chịu trách nhiệm cho buổi diễn tập của cô cũng đã đợi cô suốt hai tiếng đồng hồ, cuối cùng cô vẫn không thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ diễn tập ngày hôm sau. Sự việc này đã đến tai ban tổ chức. Người tổ chức đã rất tức giận sau khi nghe điều này và quyết định không mời Châu Hải My tham gia quay tiếp và mời cô ra khỏi bữa tiệc mà không hề do dự. Sau khi biết mình bị ban tổ chức đuổi khỏi sự kiện, Châu Hải My cũng “hoảng hốt”. Cô đã đích thân gọi điện cho nhân viên, tổ chương trình và ban tổ chức để xin lỗi. Tuy nhiên, ban tổ chức đã phớt lờ lời xin lỗi của cô nên cuối cùng nữ diễn viên đã không thể xuất hiện trên sân khấu của bữa tiệc sự kiện. Ngay cả những tấm áp phích quảng cáo được tung ra trước đó của cô cũng nhanh chóng bị xóa bỏ.

Hiện phía nữ diễn viên vẫn giữ im lặng không lên tiếng trước ồn ào. Nhiều người bày tỏ đáng tiếc trước sự cố không đáng có này. Một số thông tin tiết lộ rằng những năm gần đây Châu Hải My gặp rắc rối vì lo lắng về ngoại hình, tinh thần không ổn định, thậm chí vì điều này mà cô vẫn còn độc thân.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới