SAO » Chuyện làng sao

'Nàng Cỏ' Goo Hye Sun bất ngờ tiết lộ có bạn trai lúc đóng 'Vườn sao băng'

Chủ nhật, 08/11/2020 11:08

Nữ diễn viên Goo Hye Sun khiến nhiều người bất ngờ khi cho biết từng có chuyện tình lúc tham gia đóng phim với Lee Min Ho.

Mới đây khi tham gia một chương trình truyền hình, Goo Hye Sun đã có những chia sẻ làm nhiều người bất ngờ. Đây là lần đầu tiên cô lộ diện ở trên ti vi sau khi chính thức ly hôn Ahn Jae Hyun. Ngoài nói về cuộc sống hàng ngày của mình, cô còn tiết lộ chuyện "động trời". Đó là việc bản thân từng có bạn trai trong lúc ghi hình cho bộ phim "Vườn sao băng".

Goo Hye Sun tiết lộ từng có bạn trai trong lúc đóng "Vườn sao băng".

Goo Hye Sun hé lộ vào thời điểm bấy giờ cô và người tình đã ở bên nhau được một thời gian. Lúc phải đến đảo New Caledonia để quay phim, cô và bạn trai không thể liên lạc được với nhau vì trên đảo không có sóng điện thoại. Trong vòng 1 tuần lễ, họ chẳng trò chuyện hay trao đổi gì nên lúc Goo Hye Sun quay về, bạn trai tỏ ra khó chịu. Người bạn trai này không tin những lời cô lý giải. Anh cho rằng đó chỉ là lý do mà Goo Hye Sun bịa ra để thực hiện mục đích trốn tránh. Chính vì sự bất đồng trên mà 2 người đã quyết định "đường ai nấy đi".

"Nàng Cỏ" đi quay phim ở đảo, mất sóng không thể liên lạc được với bạn trai và kết quả chuyện tình của họ tan vỡ.

Không ít dân mạng cảm thấy sốc vì hóa ra Goo Hye Sun còn có mối tình đặc biệt trước khi cô công khai hẹn hò và kết hôn với Ahn Jae Hyun. Hiện tại dân tình đang rất tò mò về danh tính người bạn trai cũ này của Hye Sun.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới