SAO » Chuyện làng sao

'Nàng cỏ' Goo Hye Sun chạm ngưỡng 34 mà vẫn trẻ đẹp như đôi mươi, ông xã kém tuổi bất ngờ gây sốt mạng xã hội vào sáng sớm

Thứ ba, 09/07/2019 12:16

Nữ diễn viên Goo Hye Sun một lần nữa "đốn tim" người hâm mộ với vẻ ngoài trẻ đẹp nữ tính. Trong khi đó, hình ảnh và trạng thái mới của Ahn Jae Hyun cũng nhận được sự nhiều quan tâm!

Tối 8/7, "nàng cỏ" Goo Hye Sun đăng tải một số bức ảnh chụp selfie của mình lên mạng xã hội Instagram kèm theo chú thích: "Ngủ ngon nha!". Nhan sắc tuổi 34 mà vẫn trẻ đẹp như đôi mươi của Goo Hye Sun tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý. Bí quyết giúp Goo Hye Sun luôn trẻ đẹp hơn so với tuổi thật chính là nhờ làn da mịn màng, trắng sáng.

Sáng nay (9/7), Ahn Jae Hyun đã cập nhật hình ảnh mới của mình với dòng trạng thái: "Mình đang quay Giordano". Bên trong bức ảnh, nam diễn viên thể hiện được vẻ quyến rũ với chiếc áo màu nâu. Anh nhìn chăm chú vào camera, khoe gương mặt trẻ trung.

Vợ chồng Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun "hack tuổi", gây sốt mạng xã hội vào sáng sớm.

Ở tấm hình khác, Ahn Jae Hyun đi quay phim và đang đọc lại kịch bản với vẻ mặt trống rỗng. Ông xã Goo Hye Sun nói: "Ngơ…". Ngay cả trông như đang có cái nhìn mệt mỏi, vẻ ngoài của anh vẫn rất đáng ngưỡng mộ qua mái tóc đen.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới