SAO » Chuyện làng sao

'Nàng Cỏ' Goo Hye Sun gây hoang mang khi thừa nhận muốn lên thiên đường

Thứ hai, 11/01/2021 21:29

Nữ diễn viên Goo Hye Sun khiến nhiều người lo lắng vì có bài đăng dài trên trang cá nhân.

Cách đây vài giờ, Goo Hye Sun bất ngờ có bài đăng trên trang Instagram. Trong bài đăng này cô cho biết thú cưng của mình tên Sundae đã lên thiên đường vào ngày 13/12 vừa qua.

Goo Hye Sun có bài đăng về chia sẻ về việc cún cưng của cô qua đời.

Nữ diễn viên "Vườn sao băng" đã một mình ôm chăn, gấu bông và chú cún tới nơi hỏa táng. Goo Hye Sun tâm sự: "Ngày hôm ấy tuyết đầu mùa rơi. Sundae khiến tôi trưởng thành, làm những điều mà không ai có thể làm được và tôi đã nói rằng một ngày nào đó tôi sẽ đến với em ấy. Chị yêu em".

Nữ diễn viên "Vườn sao băng" khiến nhiều người lo lắng khi thừa nhận một ngày nào đó sẽ đến thiên đường với cún cưng của mình.

Khi thấy những dòng chia sẻ của Goo Hye Sun về việc chú chó của cô đã qua đời, nhiều cư dân mạng không khỏi lo lắng cho sức khỏe tinh thần của cô. Họ bày tỏ: "Trời, ngày xưa Sulli và Goo Hara cũng có những bài đăng như thế này trước khi tự tử", "Goo Hye Sun quả thật có vấn đề về tâm lý. Sau khi ly hôn cô ấy càng biểu hiện rõ rệt hơn", "Tội nghiệp chị ấy, mong là mọi người nên tử tế với chị ấy hơn", "Ly dị rồi lại mất đi thú cưng, chắc Goo Hye Sun phải đau lòng lắm"...

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới