SAO » Chuyện làng sao

'Nàng Cỏ' Goo Hye Sun hói đầu, gầy gò khi đứng bên cạnh cựu Hoa hậu Hàn Quốc Lee Bo Young

Thứ sáu, 17/11/2023 15:23

Nữ diễn viên Goo Hye Sun trông bị lép vế về mặt sắc vóc lúc chung khung hình cùng đàn chị hơn cô tới 5 tuổi.

Năm 2005, bộ phim "Bài ca Seo Dong" đã chính thức được lên sóng. Phim có sự đóng chính của Lee Bo Young, Jo Hyun Jae và Ryu Jin. Ở tác phẩm này, Goo Hye Sun chỉ đảm nhận vai phụ.

Vì là phim cổ trang nên Lee Bo Young và Goo Hye Sun đều để tóc dài, mặc đồ thướt tha. Trong khi đàn chị Lee Bo Young rất hợp với tạo hình công chúa thì Goo Hye Sun lại đối lập. Có thể thấy "nàng Cỏ" lộ khuyết điểm hói đầu khi làm tóc theo kiểu cổ trang. Ở thời điểm này gương mặt của Hye Sun cũng khá gầy. Lúc đứng cạnh Lee Bo Young, cô bị "dìm hàng" về mặt chiều cao.

Goo Hye Sun lộ khuyết điểm hói đầu, bị "dìm hàng" khi đứng cạnh cựu Hoa hậu Lee Bo Young.

Tính đến nay đã 18 năm trôi qua, cả Lee Bo Young lẫn Goo Hye Sun đều có sự nghiệp khá ổn định. Từ một nàng Hậu, Bo Young lấn sân sang diễn xuất và gặt hái về không ít thành công. Các dự án mà cô tham giả phải kể đến như: "Điệu nhảy cuối cùng", "Người đàn ông từ xích đạo", "Pinocchio", "Khi hoa tình yêu nở", "Đôi tai ngoại cảm", "Hẹn gặp anh ở kiếp thứ 19"...

Còn Goo Hye Sun nổi tiếng với những tác phẩm như: "Vườn sao băng", "Đức vua và tôi", "Nữ phi công xinh đẹp", "Giấc mơ làm ca sĩ", "Blood"... Ngoài diễn xuất, cô còn thử sức ở lĩnh vực hội họa, ca hát, sáng tác, đạo diễn...

Lee Bo Young có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên chồng và hai con.

Hiện tại Lee Bo Young tận hưởng cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Ji Sung. Đám cưới của họ được tổ chức vào năm 2013. Được biết chính Goo Hye Sun là người đã hát trong hôn lễ của vợ chồng Lee Bo Young.

Về phần Goo Hye Sun, cô lên xe hoa cùng Ahn Jae Hyun vào năm 2016. Tuy nhiên đến năm 2020, cặp đôi này đã quyết định ly dị sau lùm xùm chia tay gây ảnh hưởng đến tên tuổi. Quay trở lại với tình trạng độc thân, Goo Hye Sun tập trung cho việc học tập trau dồi kiến thức và hoạt động nghệ thuật.

"Nàng Cỏ" lẻ bóng sau khi ly hôn với Ahn Jae Hyun.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới