SAO » Chuyện làng sao

'Nàng Cỏ' Goo Hye Sun lọt thỏm giữa dàn mỹ nhân chân dài, nhan sắc của cô liệu có bị lép vế?

Thứ năm, 11/05/2023 13:47

Nữ diễn viên Goo Hye Sun cùng chung khung hình với 4 đàn chị nổi tiếng tại làng giải trí xứ sở kim chi.

Vừa qua bức hình cũ được chụp tại một sự kiện vào năm 2009 với sự tham gia của Goo Hye Sun, Han Chae Young, Song Yoon Ah, Lee Bo Young và Kim Ah Joong đã được đào bới lại. Theo quan sát Goo Hye Sun là ngôi sao sở hữu chiều cao khiêm tốn nhất trong 5 mỹ nhân. Cô đứng lọt thỏm giữa dàn ngôi sao chân dài.

Goo Hye Sun lọt thỏm giữa dàn sao nữ chân dài miên man.

Có thể thấy Goo Hye Sun và Han Chae Young lựa chọn trang phục nổi bật nhất. Trong khi "Nàng Cỏ" diện đầm ngắn tông vàng thì đàn chị Han Chae Young lại khoác lên người chiếc váy tím mộng mơ.

Lee Bo Young cùng Kim Ah Joong rủ nhau sử dụng đầm đuôi cá lấy điểm nhấn ở phần eo. Họ được đánh giá sở hữu vóc dáng hoàn hảo cùng diện mạo xinh đẹp, thanh tú.

Mặc dù là 1 trong những nữ diễn viên có gương mặt tự nhiên cùng nét trong sáng nhưng khi chung khung hình với các đàn chị nổi tiếng tại làng giải trí Hàn, Goo Hye Sun có phần bị lép vế cả về vóc dáng cũng như nhan sắc.

Trải qua 14 năm, Goo Hye Sun hiện tại vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật. Cô ly hôn Ahn Jae Hyun vào năm 2020 và quay trở lại với cuộc sống độc thân. Giống Hye Sun, Kim Ah Joong đến nay vẫn lẻ bóng. Còn Han Chae Young, Song Yoon Ah và Lee Bo Young đều hạnh phúc trong hôn nhân với gia đình êm ấm.

Hậu ly hôn "Nàng Cỏ" tích cực hoạt động nghệ thuật và giảm cân, lấy lại nhan sắc ngọt ngào.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)