SAO » Chuyện làng sao

'Nàng Cỏ' Goo Hye Sun một mình đi đăng kí kết hôn

Thứ sáu, 20/05/2016 20:54

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp vào chiều nay. Được biết ngày mai, đám cưới của Goo Hye Sun sẽ diễn ra.

Vào chiều ngày hôm nay (20/5), một loạt các trang tin tức lớn của Hàn Quốc đồng loạt đăng tải những hình ảnh khi Goo Hye Sun một mình tới Ủy ban nhân dân quận Kangnam, Seoul để thực hiện thủ tục đăng kí kết hôn. Vì bận lịch trình quay phim nên Ahn Jae Hyun không tới được, tuy nhiên Goo Hye Sun vẫn vui vẻ đi đăng ký kết hôn một mình.

'Nàng cỏ' còn cười khá ngượng ngùng khi thấy sự xuất hiện của nhiều máy quay cũng như ánh mắt tò mò của nhiều người dân và nhân viên tại đó.

Goo Hye Sun một mình đi tới Ủy ban nhân dân quận Kangnam để đăng ký kết hôn

Vừa mới chính thức công bố chuyện tình cảm với báo giới vào tháng 3 và nhanh chóng đi tới hôn nhân, Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đang là một trong những cặp đôi hot nhất làng giải trí xứ Hàn. Bén duyên từ sau khi đóng cặp chung trong bộ phim "Blood" và hẹn hò được một năm, chàng mỹ nam Ahn Jae Hyun ngay lập tức "đẩy nhanh tốc độ" khi cầu hôn Goo Hye Sun trong khung cảnh vô cùng lãng mạn khiến bao fan nữ phải xuýt xoa ghen tị.

Được biết, ngày mai Goo Hye Sun và chồng sẽ có một đám cưới hạnh phúc bên gia đình và bạn bè. Nhiều fans đều chúc mừng và ủng hộ hạnh phúc của nữ diễn viên.

Khoảnh khắc mật ngọt của Goo Hye Sun và bạn trai ở đảo Jeju click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới