SAO » Chuyện làng sao

'Nàng Cỏ' Goo Hye Sun phát tướng đến mức không nhận ra, chuyện gì xảy ra với cô?

Thứ sáu, 30/09/2022 21:11

Nữ diễn viên Goo Hye Sun đã phải lên tiếng giải thích vì xuất hiện tại sự kiện với thân hình mũm mĩm.

Mới đây, Goo Hye Sun đã có mặt tại "Liên hoan quốc tế Chusan lần thứ 27" với tư cách là ban giám khảo. Lựa chọn trang phục kẻ ca rô ôm dáng, nữ diễn viên sinh năm 1984 để lộ cơ thể phát tướng. Gương mặt của cô mũm mĩm lên trông thấy. Có thể thấy "nàng Cỏ" đã bị tăng cân khá nhiều.

Goo Hye Sun trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện tại "Liên hoa quốc tế Chusan lần thứ 27" với thân hình phát tướng.

Phản ứng lại sự việc trên, Goo Hye Sun phải trực tiếp lên tiếng trên trang cá nhân. Trước những lời chê bai từ phía cư dân mạng, cô giải thích: "Vì đầu óc nặng nề nên tôi mới bị tăng cân. Tôi chắc chắn sẽ nhanh lấy lại vóc dáng khi tham dự Liên hoan phim quốc tế Busan. Hẹn gặp mọi người vào ngày 5, 6/10".

Nữ diễn viên "Vườn sao băng" đã phải lên tiếng về việc tăng cân và hứa hẹn sẽ lấy lại vóc dáng trong thời gian sớm nhất.

Trên thực tế thì Goo Hye Sun từng bị mất kiểm soát cân nặng không ít lần trong quá khứ. Có giai đoạn cô xuất hiện với gương mặt sưng phù. Hậu chia tay Ahn Jae Hyun, Hye Sun đã quyết tâm giảm cân. Kết quả là cô đã sút 11kg, trở về với hình ảnh xinh đẹp, thon gọn.

Người hâm mộ hy vọng Goo Hye Sun không quá áp lực chuyện cân nặng. Cô nên tập trung thư giãn tinh thần, tập luyện điều độ, tránh để ảnh hưởng đến tâm trạng.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới