SAO » Chuyện làng sao

'Nàng Cỏ' Goo Hye Sun và 'chàng Xoăn' Lee Min Ho đi hẹn hò ôn lại kỷ niệm thời đóng 'Vườn sao băng'?

Thứ hai, 20/06/2022 13:24

Nam diễn viên Lee Min Ho được cho là đã có khoảng thời gian ngọt ngào bên Goo Hye Sun vào dịp cuối tuần vừa qua.

Vào ngày 19/6, Lee Min Ho cập nhật trang Instagram với một số bức ảnh mới. Trong hình, anh diện trang phục sáng màu, để tóc xù và đeo khẩu trang trắng. Mặc dù vẫn giữ được gương mặt điển trai nhưng Min Ho được nhận xét không hợp với kiểu tóc lần này.

Lee Min Ho đăng ảnh mới lên trang cá nhân.

Một số cư dân mạng tinh ý phát hiện ra nhân vật nữ thấp thoáng xuất hiện trong tấm hình selfie của Lee Min Ho. Họ cho rằng người này chính là Goo Hye Sun. Hai người tranh thủ đi hẹn hò, ngắm cảnh sông nước ôn lại kỷ niệm đóng "Vườn sao băng" năm nào.

Goo Hye Sun được cho là người phụ nữ thấp thoáng xuất hiện trong tấm hình selfie của Lee Min Ho.

Tuy nhiên những người khác lại cho rằng việc Lee Min Ho và Goo Hye Sun hẹn hò khó lòng xảy ra. Nếu thực có tình cảm thì họ đã phát triển quan hệ sau khi hợp tác chung trên màn ảnh nhỏ, chẳng cần chờ đến bây giờ.

"Nàng Cỏ" up hình diện đồ học sinh trên Instagram.

Lee Min Ho và Goo Hye Sun đóng cặp ăn ý với nhau trong "Vườn sao băng" vào năm 2009. Bộ phim này giúp đẩy sự nghiệp của hai ngôi sao trên lên tầng cao mới. Hiện tại cả Min Ho lẫn Hye Sun đều trở thành những nghệ sĩ thành công tại showbiz Hàn.

Có điều ở tuổi U40 họ vẫn chưa lẻ bóng và chưa tìm được hạnh phúc thực sự. Goo Hye Sun sau khi ly hôn Ahn Jae Hyun thì tập trung cho các hoạt động nghệ thuật. Còn Lee Min Ho hậu chia tay Suzy chưa từng công khai yêu người nào.

Cặp đôi "Vườn sao băng" vẫn được người hâm mộ đẩy thuyền tích cực.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)