SAO » Chuyện làng sao

“Nàng Cỏ” Goo Hye Sun và chồng nói về những “lần đầu” trong “Nhật ký tuần trăng mật”

Thứ bảy, 04/02/2017 09:48

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun cùng nhau tiết lộ về lần đầu gặp gỡ, lần đầu trao nhau nụ hôn… với khán giả truyền hình.

Trong chương trình “Nhật ký tuần trăng mật” tập phát sóng vào ngày 3/2 vừa qua, Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã chia sẻ với khán giả về những kỷ niệm đẹp trong tình yêu của họ. Nói về lần đầu gặp gỡ, ông xã của Goo Hye Sun tiết lộ: “Lần đầu gặp Goo Hye Sun là khi cô ấy đang cùng tham gia đọc kịch bản cho bộ phim “Blood”. Tôi đã phải lòng cô ấy ngay từ ánh lần đầu gặp gỡ. Tôi khó lòng che giấu được rằng mình thích cô ấy”.

Goo Hye Sun và chồng nói về lần đầu gặp gỡ và lần đầu trao nhau nụ hôn trong chương trình “Nhật ký tuần trăng mật”

Không chỉ vậy, Ahn Jae Hyun còn đề cập đến nụ hôn đầu giữa anh và “nàng Cỏ”: “Cô ấy chủ động trong nụ hôn đầu. Chúng tôi đã hôn nhau trước khi cô ấy có một cảnh phim phải diễn cảnh hôn vào ngày hôm đó”. Goo Hye Sun lý giải: “Tôi không thích một chàng trai đẹp cứ nhìn chằm chằm mình. Đó là lý do tại sao tôi hôn anh ấy trước”.

Sau khi kết hôn, cuộc sống hôn nhân giữa Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun rất ngọt ngào. Ông xã Hye Sun không ngại chuẩn bị bữa ăn và đi mua sắm các thực phẩm tươi ngon. Trong khi đó Goo Hye Sun lại chăm sóc thú cưng và làm việc nhà.

“Nàng Cỏ” chuẩn bị một xe đầy snack ưa thích cho chồng đáp lại màn cầu hôn toàn cây và hoa của anh trước đó

Bản thân nữ diễn viên “Vườn sao băng” cũng chuẩn bị cho chồng một sự bất cứ lớn sau khi cô nhận được lời cầu hôn lãng mạn từ anh. “Lúc anh ấy cầu hôn đã tặng tôi rất nhiều hoa. Tôi đáp lại bằng một đống đồ snack mà anh ấy yêu thích”. Ahn Jae Hyun đáp lại bằng lời nói đường mật: “Cám ơn em yêu”.

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun dường như là một cặp trời sinh. Ahn Jae Hyun rất lịch thiệp và tốt bụng còn Goo Hye Sun lại có phần cá tính hay đàn ông hơn.

Thùy Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới