SAO » Chuyện làng sao

'Nàng Cỏ' Goo Hye Sun vẫn liên tục nói đến cái chết dù đã thoát khỏi cuộc hôn nhân không hạnh phúc được 1 năm

Thứ năm, 01/07/2021 14:05

Người hâm mộ cảm thấy khó hiểu với những chia sẻ của Goo Hye Sun trong cuộc phỏng vấn gần đây.

Vừa qua Goo Hye Sun đã trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Women Sense. Nhờ việc giảm cân mà nữ diễn viên "Vườn sao băng" lấy lại được nhan sắc đỉnh cao. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi vì ngày càng xinh đẹp và cuốn hút sau khi trở lại với cuộc sống độc thân.

"Nàng Cỏ" xinh đẹp, tươi trẻ trên tạp chí số mới.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí trên, Goo Hye Sun có chia sẻ không ít suy nghĩ chân thành của mình về công việc cũng như những vấn đề thị phi mà bản thân gặp phải. Khi nhận được câu hỏi: "Thông điệp gì mà Goo Hye Sun muốn truyền tải với tư cách là một nghệ sĩ?", Hye Sun thẳng thắn trả lời đó là "cái chết".

"Nàng Cỏ" lý giải: "Vì cuộc đời của một con người là hữu hạn nên chúng ta đều có sự công bằng. Cuối cùng thì tôi muốn nói về một cuộc sống công bằng thông qua nghệ thuật. Dù bạn có được tôn trọng hay có nhiều tiền đi chăng nữa thì bạn cũng sẽ đến lúc phải chết. Vì thế không cần phải đau khổ vì một điều nào đó. Chúng ta tự tạo cuộc đời của mình với những tiêu chuẩn riêng cho mỗi vị trí. Tôi nghĩ nghệ thuật làm phong phú thêm cho cuộc sống của chúng ta hướng tới đích đến là cái chết".

Goo Hye Sun nhiều lần nhắc tới cái chết trong bài phỏng vấn.

Không chỉ có vậy Goo Hye Sun còn nói nếu còn một ngày trước khi chết cô muốn tới nơi mà không ai ở đó. Chẳng phải vì Hye Sun sợ chết mà bởi vì cô sợ rằng những người còn lại sẽ buồn vì sự ra đi của mình.

Nhiều người hâm mộ không khỏi băn khoăn trước những lời tâm sự của Goo Hye Sun. Việc cô liên tục nhắc đến cái chết khiến họ cảm thấy lo lắng cho sức khỏe tinh thần của cô.

Goo Hye Sun chính thức ly hôn Ahn Jae Hyun vào tháng 7 năm ngoái. Kể từ đó tới nay Hye Sun thường xuyên tham gia các hoạt động, cho thấy hình ảnh vui tươi, tích cực. Cô cũng mới hoàn tất việc quay phim ngắn "Dark Yellow" do mình làm đạo diễn và tham gia diễn xuất.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới