SAO » Chuyện làng sao

'Nàng Dae Jang Geum' hồi xuân ngoạn mục, hiếm hoi tiết lộ về quý tử được nhận xét giống chồng đại gia như đúc

Thứ năm, 06/01/2022 11:24

Nữ diễn viên Lee Young Ae gây ấn tượng đặc biệt khi xuất hiện với diện mạo trẻ trung ở tuổi 50 và chia sẻ một số thông tin thú vị liên quan đến cuộc sống riêng tư.

Mới đây Lee Young Ae đã trở thành gương mặt trang bìa dịp đầu năm mới 2022 của Cine 21. Khoác lên người trang phục đơn giản "nàng Dae Jang Geum" hút ánh nhìn nhờ gương mặt xinh đẹp, làn da mịn màng và tươi trẻ bất chấp tuổi tác. Không ai nghĩ cô đã bước sang tuổi 50 khi nhìn loạt ảnh "hồi xuân" ngoạn mục trên của Lee Young Ae.

Lee Young Ae hồi xuân, khoe nhan sắc trẻ trung ở tuổi 50.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí, Lee Young Ae đề cập nhiều điều về bộ phim mới "Thanh tra Koo". Cũng nhờ vai diễn đột phá này mà cô nhận được những phản hồi tích cực liên quan đến diễn xuất. Mỹ nhân sinh năm 1971 cho biết con trai cô có theo dõi phim mẹ đóng. Tuy nhiên nhân vật cậu bé thích nhất không phải là nhân vật cô đảm nhận mà là nhân vật do nam diễn viên Lee Hong Nae thủ vai.

"Nàng Dae Jang Geum" tiết lộ con trai theo dõi phim mẹ đóng nhưng lại thích nhân vật do diễn viên khác thủ vai.

Kể từ năm 2017, Lee Young Ae tích cực đóng phim sau thời gian dồn sức chăm sóc cho tổ ấm nhỏ và con cái. Cô tiết lộ hai bé nhà cô giờ đã lớn và thích làm việc giúp mẹ. Young Ae cảm thấy biết ơn vô cùng vì gia đình đã ủng hộ cô trong công việc.

Mặc dù mới hoàn thành việc quay phim chưa được bao lâu nhưng Lee Young Ae tỏ ra không chút mệt mỏi. Cô bày tỏ: "Chà, tôi đã nghỉ ngơi quá nhiều rồi phải không? Ở độ tuổi 20, tôi từng quay tới 3 bộ phim 1 năm". Lee Young Ae nhấn mạnh muốn bắt đầu dự án mới sớm nhất có thể vào tháng sau.

Lee Young Ae tràn đầy năng lượng và muốn bắt đầu dự án mới sớm dù mới hoàn tất phim "Thanh tra Koo".

Ngoài ra Lee Young Ae cũng chia sẻ bí quyết giúp cô giữ được sự bình tĩnh khi làm việc. Cô bộc bạch: "Các con tôi sống ở vùng nông thôn trong giai đoạn 2 đến 7 tuổi và đó cũng là khoảng thời gian đẹp đối với tôi. Ngay cả những ngày này, tôi thỉnh thoảng vẫn về đó trồng rau, dựa vào thiên nhiên rất nhiều. Trong quá trình quay phim, lúc rảnh tôi nghe nhạc một mình hoặc đi dạo".

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới