SAO » Chuyện làng sao

'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae để tóc ngắn nhìn trẻ hơn 20 tuổi, mặc một chiếc váy màu đỏ cam trông đẹp đến mức như một người khác

Thứ năm, 25/01/2024 13:08

Dù đã bước sang tuổi 53 nhưng Lee Young Ae vẫn khiến người hâm mộ trầm trồ bởi nhan sắc không tuổi.

Lee Young Ae xuất hiện tại sự kiện với kiểu tóc ngắn mới khiến cô trông trẻ hơn 20 tuổi. Diện chiếc váy màu đỏ cam, cô như trở thành một con người khác, toát lên vẻ quyến rũ và thanh lịch. Ở độ tuổi này, cô vẫn giữ được trạng thái trẻ trung, năng động như vậy khiến mọi người phải ghen tị và dành sự quan tâm đặc biệt đến trang phục của mỹ nhân 'Nàng Dae Jang Geum'.

Nhan sắc trẻ trung của Lee Young Ae ở tuổi 53.

Sao nữ 53 tuổi thể hiện sự sang trọng và tự tin khi diện chiếc váy màu đỏ cam, sự lựa chọn màu sắc này không chỉ làm nổi bật nét cá tính của cô mà còn thể hiện những hiểu biết độc đáo về thời trang. Giúp cô trở thành trung tâm của sự chú ý với vẻ ngoài tràn đầy năng lượng và quyến rũ.

Thiết kế cổ tay của váy khá độc đáo với phần bèo nhún, làm tăng thêm chút khí chất vui tươi, đặc biệt phù hợp với những cô nàng có thân hình đầy đặn.

Chiếc váy với đường cắt cúp eo, làm nổi bật những thân hình mảnh mai của Lee Young Ae và tỷ lệ cơ thể của cô thực sự đáng ghen tị. Nếu bạn là người nhỏ nhắn và vòng eo không lộ rõ ​​thì khi mua váy bạn phải chú ý đến thiết kế eo thon, đừng mua váy quá rộng ở eo.

Kiểu tóc ngắn ngắn cũng khiến Lee Young Ae trông trẻ hơn 20 tuổi. Nhìn ảnh mới của sao nữ có thể thấy dù đã ở tuổi ngũ tuần nhưng mái tóc ngắn gọn gàng này khiến cả người cô tràn đầy năng lượng. Những cô nàng có khuôn mặt tròn và vuông cũng có thể cân nhắc để kiểu tóc này.

Khi cắt tóc ngắn không nên để tóc mái dày. Đặc biệt, một số phụ nữ trung niên không thích hợp để kiểu tóc mái dày vì dễ trông lỗi thời. Tóc mái rẽ ngôi giữa hoặc tóc mái lệch sẽ phù hợp hơn. Lee Young Ae có khuôn mặt mịn màng, mái tóc ngắn xoăn nhẹ kết hợp rẽ ngôi giữa khiến đường nét khuôn mặt của cô trở nên thanh tú và xinh đẹp hơn.

Túi xách cũng là một điểm cộng cho toàn bộ trang phục. Việc kết hợp phụ kiện thời trang có thể làm phong phú thêm bộ trang phục của chúng ta. Chẳng hạn, chiếc túi Lee Young Ae đeo đơn giản và nhã nhặn với màu vàng ngỗng, màu sắc nhẹ nhàng này không vi phạm sự hài hòa, kết hợp với chiếc váy màu đỏ cam cũng thể hiện khí chất hơn.

Quần áo da có thể thể hiện khí chất của Lee Young Ae. Nữ diễn viên mặc một chiếc áo khoác da màu nâu, làm tôn lên sự sang trọng và năng động. Màu nâu, như một màu cổ điển, cực kỳ phổ biến trong giới thời trang năm nay. Kết hợp nó với một chiếc váy và đôi bốt ngắn màu nâu để tăng thêm sự cộng hưởng màu sắc và khiến tổng thể bộ trang phục trông hài hòa hơn.

Khi mặc áo khoác da, bạn phải đặc biệt chú ý đến độ vừa vặn, nếu bạn muốn tăng tỷ lệ vóc dáng của mình thì chúng tôi khuyên dùng kiểu dáng ngắn ôm sát này. Chiếc váy hoa lãng mạn thể hiện sự nữ tính, khi kết hợp với áo khoác da, phong cách tương phản và khiến nó trở nên thời trang hơn.

Lee Young Ae dù đã năm mươi hai tuổi nhưng thể trạng và khí chất không hề lỗi thời chút nào, cách kết hợp thời trang trên cũng thể hiện gu thẩm mỹ độc đáo của cô, thậm chí còn hơn hẳn nhiều cô gái trẻ trong giới giải trí. Hãy học hỏi từ đó và trở thành một phụ nữ trung niên có khí chất.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới