SAO » Chuyện làng sao

'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae hiếm hoi lộ diện cùng chồng U70 và con trai

Thứ sáu, 25/10/2019 10:49

Nữ diễn viên Lee Young Ae và ông xã Jung Ho Young hạnh phúc xuất hiện tại một hoạt động mà quý tử 8 tuổi tham gia.

Mới đây, hình ảnh vợ chồng Lee Young Ae vui vẻ tới cổ vũ cho con trai Seung Kwon tại trận bóng đá mà cậu góp mặt nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ. Trong ảnh “nàng Dae Jang Geum” mặc áo tối màu kết hợp quần jeans. Cô đội mũ rộng vành, đeo kính đen đứng cạnh ông xã Jung Ho Young.

Nữ diễn viên Lee Young Ae và ông xã Jung Ho Young hạnh phúc xuất hiện tại một hoạt động mà quý tử 8 tuổi tham gia.

Mặc dù đã bước sang tuổi U70 nhưng chồng của Lee Young Ae trông khá phong độ. Đáng chú nhất trong hình là bé Seung Kwon. Cậu nhóc 8 tuổi này lớn phổng và được nhận xét càng lớn càng giống bố. Được biết, con trai Lee Young Ae giành được giải 3 trong trận bóng đá.

Đây là lần hiếm hoi gia đình Lee Young Ae lộ diện trước công chúng. Có thể thấy nữ diễn viên 48 tuổi này đang có cuộc sống rất hạnh phúc bên ông xã gia thế khủng và cặp sinh đôi đẹp như tranh vẽ.

Lee Young Ae và Jung Ho Young kết hôn vào năm 2009. Hai năm sau đó, cô sinh hạ cặp sinh đôi một trai một gái cho ông xã. Sau khoảng thời gian tập trung chăm sóc cho gia đình và các con, thời gian này Lee Young Ae tích cực quay trở lại với các dự án phim ảnh mới. Theo thông tin có được bộ phim “Bring me home” của Young Ae sẽ chính thức ra mắt vào ngày 27/11 tới.

Phim mới của Lee Young Ae sẽ ra mắt khán giả vào tháng 11 tới.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới