SAO » Chuyện làng sao

'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae hiếm hoi sánh đôi bên chồng U80: Diện mạo hai người ra sao mà khiến dân mạng ngỡ ngàng?

Thứ tư, 24/07/2024 21:42

Nữ diễn viên Lee Young Ae và ông xã Jeong Ho Young cùng nhau tham dự sự kiện kỷ niệm thành lập một công ty.

Gần đây, Lee Young Ae cùng chồng là Jeong Ho Young sánh đôi tại hoạt động kỷ niệm thành lập công ty TNHH Yong Pyong Valley. Xuất hiện trong trang phục áo sơ mi trắng phối cùng chân váy tông đen, nữ diễn viên "Nàng Dae Jang Geum" cột tóc gọn phía sau để lộ gương mặt xinh đẹp cùng thần thái đỉnh cao.

Lee Young Ae tham gia sự kiện cùng chồng đại gia.

Ở tuổi 53, Lee Young Ae được nhận xét trẻ trung và thanh lịch. Cô tỏ ra là một ngôi sao chuyên nghiệp khi đứng phát biểu trước đông đảo người tham dự sự kiện.

Trong khi đó ông xã của Lee Young Ae lại lên đồ đơn giản, chứ không sử dụng trang phục vest. Lúc đứng cạnh vợ, ông Jeong Ho Young nở nụ cười tươi tắn. Ánh mắt si mê ông dành cho Lee Young Ae cho thấy tình cảm của hai người vô cùng tốt đẹp. Mặc dù hơn Young Ae đến hơn 20 tuổi nhưng ông Jeong vẫn giữ được phong độ tốt. Ông không hề bị lép vế trước vẻ trẻ đẹp của "nửa kia".

"Nàng Dae Jang Geum" trẻ trung, thanh lịch còn ông xã U80 cũng phong độ không kém.

Lee Young Ae lên xoa hoa cùng đại gia Jeong Ho Young vào năm 2009. Ở thời điểm tuyên bố đám cưới với người đàn ông có đời tư rắc rối và hơn cô nhiều tuổi, Young Ae vấp phải nhiều lời chỉ trích. Thậm chí cô còn được cho là kết hôn vì tiền. Tuy nhiên vợ chồng Lee Young Ae đã chứng minh mối quan hệ của họ xuất phát từ tình yêu chân thành. Cho tới nay họ đã có 15 năm bên nhau không rời. Kết quả của cuộc hôn nhân hạnh phúc là cặp sinh đôi, một trai và một gái.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới