SAO » Chuyện làng sao

'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae thân mật với chồng đại gia U80: Khoảng cách 20 tuổi giữa họ có tạo sự chênh lệch?

Thứ năm, 24/10/2024 20:11

Nữ diễn viên Lee Young Ae và ông xã Jung Ho Young nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông khi cùng tham gia một sự kiện.

Vào ngày 24/10, vợ chồng Lee Young Ae và các nghệ sĩ nổi tiếng tại showbiz Hàn đã có mặt ở SACF Artist of the Year Awards 2024. Xuất hiện trong trang phục áo khoác phối cùng váy dáng dài, "Nàng Dae Jang Geum" sử dụng phụ kiện túi xách và giày đồng điệu. Cô trang điểm làm nổi bật lên vẻ đẹp tự nhiên vốn có.

Lee Young Ae tham dự SACF Artist of the Year Awards.

Trong khi đó ông xã của Lee Young Ae lại mặc vest bảnh bao. Ở độ tuổi U80, doanh nhân Jung Ho Young được nhận xét trẻ trung, phong độ. Lúc ngồi bên cạnh nhau, vợ chồng Lee Young Ae trông rất xứng đôi, không hề có sự chênh lệch về mặt ngoại hình dù cách biệt 20 tuổi.

"Nàng Dae Jang Geum" và ông xã đại gia U80 được khen đẹp đôi tại sự kiện.

Lee Young Ae liên tục nở nụ cười rạng rỡ trên môi. Cô không ngại thể hiện sự thân mật với ông xã bằng cách thì thầm to nhỏ vào tai "nửa kia". Có thể thấy mối quan hệ của Lee Young Ae và chồng đại gia vô cùng tốt đẹp. Thời gian gần đây, hai người thường xuyên cùng nhau tham dự các sự kiện.

Năm 2009, Lee Young Ae gây bất ngờ khi quyết định lên xe hoa cùng Jung Ho Young. Ở thời điểm bấy giờ cô bị nghi ngờ kết hôn với người hơn nhiều tuổi vì đam mê vật chất. Bỏ qua tất cả những lời chê bai từ phía công chúng, Lee Young Ae chứng minh tình cảm giữa cô và chồng là chân thành. Cặp đôi này đã gắn bó với nhau suốt 15 năm qua. Kết quả của tình yêu đẹp là cặp sinh đôi, một trai - một gái.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới