SAO » Chuyện làng sao

'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae tuổi 53 vẫn 'đắt khách' ở cả show truyền hình lẫn phim ảnh

Thứ ba, 06/02/2024 09:39

Trong năm 2024, Lee Young Ae sẽ có nhiều hoạt động sôi nổi trở lại ở cả show truyền hình lẫn dự án phim.

Theo truyền thông Hàn đưa tin, nhà đài KBS đang tiến hành thực hiện show truyền hình mang tên “Lee Young Ae Talk Show” do chính nữ diễn viên là MC. Đây là một chương trình trò chuyện do Lee Young Ae dẫn chương trình và khách mời trong các tập là những nghệ sĩ trong làng giải trí.

Phía nhà đài KBS cho biết: “Đúng là các cuộc thảo luận đang diễn ra với Lee Young Ae và nhóm lập kế hoạch, nhưng các chi tiết khác vẫn chưa được xác định. Đây không phải là chương trình tiếp nối 'The Seasons - Thảm đỏ của Lee Hyori'".

''Lee Young Ae Talk Show' sẽ đánh dấu lần xuất hiện đầu tiên của Lee Young Ae với vai trò là MC kể từ khi cô ra mắt với tư cách là một nữ diễn viên vào năm 1990. Đây là một thách thức mới đối với Lee Young Ae vì cô chủ yếu hoạt động ở mảng diễn viên.

Trước đó, công ty sản xuất Fantagio vừa tiết lộ, bộ phim cổ trang bom tấn "Uinyeo Dae Jang Geum" sẽ khởi quay vào tháng 10 tới và nữ diễn viên nổi tiếng Lee Young Ae đã đồng ý tham gia dự án này.

"Uinyeo Dae Jang Geum" sẽ tập trung khai thác cuộc đời của nàng Dae Jang Geum khi cô trở thành một ngự y, tiếp nối cốt truyện từ tác phẩm truyền hình đình đám "Jewel in the Palace" (Nàng Dae Jang Geum) được thực hiện từ năm 2003.

Lee Young Ae đã bước vào tuổi 53.

Năm 2024 cũng là năm đánh dấu kỷ niệm 20 năm bộ phim "Nàng Dae Jang Geum" ra mắt khán giả. Do vậy, "Uinyeo Dae Jang Geum" nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Theo Naver, phim được thực hiện trong năm 2024 và sẽ phát sóng vào đầu năm sau.

"Nàng Dae Jang Geum" cũng là bộ phim thành công và vai diễn biểu tượng của nữ diễn viên Lee Young Ae. Vai diễn này đã mang về cho cô giải thưởng lớn ở Lễ trao giải Phim truyền hình MBC năm 2003 và là một trong những nữ diễn viên xứ kim chi nhận cát-xê cao nhất.

Hiện tại, Lee Young Ae đã bước vào tuổi 53, vài năm gần đây cô không còn đóng phim nhiều như trước. Khán giả rất tò mò về hình tượng của Dae Jang Geum mà Lee Young Ae thể hiện trong phiên bản mới. Ở tuổi ngoài 50, Lee Young Ae đã củng cố vị thế ngôi sao Hallyu tiêu biểu kể từ khi ra mắt. Ngay cả trong năm 2024, những tin tức liên quan đến cô vẫn còn nóng hổi và đáng chú ý, điều này cho thấy nữ diễn viên vẫn là ngôi sao có sức hút rất lớn.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới