SAO » Chuyện làng sao

'Nàng Dae Jang Geum' năm 21 tuổi, đôi mắt sáng, hàm răng trắng đều tự nhiên, nụ cười tỏa nắng ''đốn tim'' bao người

Thứ năm, 20/04/2023 19:36

Nữ diễn viên Lee Young Ae được mệnh danh là "bảo vật quốc gia" của làng giải trí xứ Hàn.

Mới đây, một số hình ảnh Lee Young Ae thời trẻ được cộng đồng mạng chia sẻ và trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội. Lee Young Ae vốn được ngợi ca bởi vẻ ngoài trong trẻo, đặc biệt, gương mặt của cô là hoàn toàn tự nhiên bởi so với loạt ảnh hiện tại và quá khứ, mọi đường nét trên mặt của cô hầu như không thay đổi.

Khuôn mặt của Lee Young Ae cũng không chê vào đâu được, là một mỹ nữ có đôi mắt sáng và dung mạo tốt, cho dù ăn mặc mộc mạc cũng không thể che được vẻ đẹp tự nhiên của cô. Khí chất tao nhã của Lee Young Ae khiến người ta khó có thể không có thiện cảm. Cô ấy xứng đáng là người đẹp nổi tiếng hàng đầu ở Hàn Quốc.

Lee Young Ae nổi tiếng tại châu Á nhờ những bộ phim truyền hình như "Nàng Dae Jang Geum", "Anh em nhà bác sĩ"... Sau thành công trong "Nàng Dae Jang Geum", 1 năm sau cô ghi dấu trong bộ phim tội phạm "Người đẹp báo thù" (2005) và giành được giải thưởng Rồng xanh Hàn Quốc với kỹ năng diễn xuất của mình, chứng minh rằng cô không phải là "bình hoa di động" khi đột phá với thể loại hành động.

Đáng tiếc nữ thần đã tạm rời bỏ làng giải trí sau khi kết hôn với doanh nhân giàu có Jeong Ho Young vào năm 2009. Cô tập trung làm phu nhân của gia đình giàu có, mãi đến năm 2017, cô mới quay trở lại khi tham gia bộ phim truyền hình "Nhật ký ánh sáng". Chỉ là những tác phẩm sau khi cô tái xuất đều không đạt được thành tích tốt, điều này khiến người hâm mộ có chút thất vọng.

Nhưng Lee Young Ae có thể không quan tâm, gia đình vẫn là trọng tâm của cuộc đời cô. Cô và chồng doanh nhân có một cặp song sinh ngoại hình siêu đẹp, năm nay mới 12 tuổi nhưng thường được mẹ đưa lên bìa tạp chí, cả ba mẹ con đều siêu bắt mắt.

Lee Young Ae bên hai con sinh đôi.

Với sự thu hoạch kép trong sự nghiệp và tình yêu, Lee Young Ae có thể nói là một người chiến thắng thực sự trong cuộc sống.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)