SAO » Chuyện làng sao

'Nàng Dae Jang Geum' và 'Mama Chuê': Hai mỹ nhân tuổi U60 sở hữu nhan sắc bất lão

Thứ năm, 27/10/2022 21:28

Nữ diễn viên Lee Young Ae cùng đàn chị Kyun Mi Ri đều giữ được sắc vóc hoàn hảo bất chấp thời gian.

Bộ phim "Nàng Dae Jang Geum" được ra mắt khán giả vào năm 2003. Không chỉ chinh phục khán giả nhờ nội dung hấp dẫn mà tác phẩm này còn hội tụ dàn diễn viên xuất sắc. Hai nhân vật mà người xem nhớ đến nhiều nhất chính là Dae Jang Geum (do Lee Young Ae đảm nhiệm) và Mama Chuê (do Kyun Mi Ri thủ vai).

Lee Young Ae và Kyun Mi Ri trong "Nàng Dae Jang Geum".

Hiện tại cả Lee Young Ae lẫn Kyun Mi Ri đều đã bước sang tuổi U60. Tuy nhiên họ vẫn khiến dân tình trầm trồ vì giữ được sắc vóc trẻ trung, phong độ. Nếu Young Ae tỏa sáng với vẻ đẹp ngọt ngào, sang chảnh thì đàn chị Mi Ri lại hút ánh nhìn nhờ vào gương mặt hiền dịu, nụ cười tỏa nắng.

Không chỉ thành công trên con đường diễn xuất, Lee Young Ae và Kyun Mi Ri còn gây chú ý về đời tư. Lee Young Ae lên xe hoa với Jeong Ho Young vào năm 2009. Cô hạ sinh cho ông xã lớn tuổi một cặp sinh đôi, một trai và một gái.

Nhan sắc Lee Young Ae ở tuổi 51 khiến người khác phải trầm trồ.

Còn về phần Kyun Mi Ri, cô trải qua hai cuộc hôn nhân. Mi Ri kết hôn với nam diễn viên Im Young Gyu năm 1987. Đến năm 1993, hai người quyết định "đường ai nấy đi". Kết quả của cuộc hôn nhân này là hai cô con gái Lee Yoo Bi và Lee Da In. Năm 1998, Kyun Mi Ri tái hôn với doanh nhân Lee Hong Heon. Họ có với nhau cậu con trai chung là Lee Ki Baek.

Diện mạo bất lão của Kyun Mi Ri chẳng kém cạnh đàn em Lee Young Ae.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới