SAO » Chuyện làng sao

'Nàng Dae Jang Geum' và mỹ nhân 'Bản tình ca mùa đông' gây sốt với khoảnh khắc đọ sắc thời còn son

Thứ tư, 10/01/2024 15:25

Nữ diễn viên Lee Young Ae được khen ngợi trẻ trung ngang ngửa Choi Ji Woo dù hơn mỹ nhân này 4 tuổi.

Vừa qua, một đoạn clip thời quá khứ giữa Lee Young Ae và Choi Ji Woo đã được đăng tải trở lại. Trong clip có thể thấy, hai mỹ nhân này đang ngồi trò chuyện vui vẻ. Lee Young Ae để tóc ngắn, mặc trang phục sáng màu. Còn Choi Ji Woo cột tóc, đeo kính và diện đồ đối lập với đàn chị.

Lee Young Ae trẻ đẹp bên đàn em Choi Ji Woo.

Ở thời điểm bấy giờ cả Lee Young Ae lẫn Choi Ji Woo còn rất trẻ. Họ sở hữu diện mạo xinh đẹp cùng làn da trắng sáng không tì vết. Cư dân mạng dành nhiều lời khen ngợi cho hai ngôi sao trên. Tuy nhiên họ có phần nghiêng về phía Lee Young Ae vì tuy hơn Choi Ji Woo 4 tuổi nhưng cô tươi tắn và năng động chẳng kém cạnh hậu bối.

Hiện tại Lee Young Ae đã bước sang độ tuổi U60, Choi Ji Woo cũng vừa tròn 48 tuổi. Nhờ vào nỗ lực hết mình trên con đường sự nghiệp mà đến nay Lee Young Ae đã trở thành một trong những nghệ sĩ lớn hàng đầu tại Hàn Quốc. Cô được mệnh danh là "Quốc bảo nhan sắc". Nhắc đến Lee Young Ae là người ta nhớ tới những bộ phim như: "Anh em nhà bác sĩ", "Nàng Dae Jang Geum", "Người đẹp báo thù", "Nhật ký ánh sáng", "Thanh tra Koo"... Dự án gần đây nhất của cô là "Nhạc trưởng Maestra: Sợi dây chân lý".

Diện mạo tự nhiên hoàn hảo của hai mỹ nhân nổi tiếng xứ Hàn.

Về phần Choi Ji Woo, cô nổi tiếng với danh hiệu "Nữ hoàng nước mắt". Những tác phẩm mà cô tham gia gây được tiếng vang phải kể đến là: "Mối tình đầu", "Nấc thang lên thiên đường", "Bản tình ca mùa đông", "Cám dỗ"... Bộ phim ra mắt hồi cuối năm ngoái của cô mang tên "Bình thường mới".

Trên con đường tình cảm, Lee Young Ae và Choi Ji Woo có được hạnh phúc viên mãn. Lee Young Ae lên xe hoa cùng đại gia bằng tuổi chú và sinh hạ một cặp sinh đôi, một trai - một gái. Choi Ji Woo cũng tìm được "nửa kia" là CEO kém 9 tuổi. Hai người có chung một công chúa xinh xắn.

Nhan sắc hiện tại của Choi Ji Woo và Lee Young Ae.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới