SAO » Chuyện làng sao

'Nàng Dae Jang Geum' và tài tử 'Truyền thuyết Jumong': Sinh đôi, sinh ba toàn ra cực phẩm

Thứ tư, 23/08/2023 17:59

Nữ diễn viên Lee Young Ae cùng anh đồng nghiệp Song Il Kook được đánh giá là những ngôi sao thành công trong cả sự nghiệp lẫn hôn nhân.

Vừa qua, một số tấm hình cũ giữa Lee Young Ae và Song Il Kook đã được đăng tải trở lại. Được biết, những bức ảnh này chụp tại sự kiện trao giải vào năm 2015. Xuất hiện trong trang phục tông đen sang chảnh, Lee Young Ae hút ánh nhìn nhờ vào nhan sắc tươi trẻ cùng làn da trắng sáng bật tông. Trong khi đó Song Il Kook lại bảnh bao với bộ vest đen lịch lãm.

"Nàng Dae Jang Geum" tham gia sự kiện với nam tài tử Song Il Kook vào năm 2015.

Nhiều người dành lời khen ngợi cho Lee Young Ae. Kiểu tóc ngắn chính là một trong những yếu tố giúp cô hack tuổi một cách ngoạn mục. 8 năm trôi qua, đến nay Lee Young Ae vẫn giữ được diện mạo như xưa. Cô quả xứng đáng là mỹ nhân không tuổi của Kbiz.

Lee Young Ae là một trong những sao nữ nổi tiếng hàng đầu tại làng giải trí Hàn Quốc. Cô không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, khả năng diễn xuất tốt mà còn rất chăm chỉ góp mặt trong các chương trình thiện nguyện.

Lee Young Ae được 1 cặp sinh đôi đáng yêu, Song Il Kook lại có 3 quý tử sinh ba.

Trong khi đó Song Il Kook cũng được khán giả yêu mến không kém Lee Young Ae. Anh từng góp mặt ở nhiều bộ phim ấn tượng như "Truyền thuyết Jumong", "Hải thần", "Gia đình kim chi"...

Điểm chung giữa Lee Young Ae và Song Il Kook là họ đều có gia đình hạnh phúc. Lee Young Ae kết hôn cùng đại gia bằng tuổi chú vào năm 2009. Cô sinh hạ cho chồng một cặp sinh đôi đáng yêu. Còn Song Il Kook lên xe hoa năm 2008. 4 năm sau khi cưới, anh chào đón 3 cậu con trai sinh ba.

Cư dân mạng dành rất nhiều tình cảm cho các con của Lee Young Ae. Mặc dù thỉnh thoảng mới được mẹ cho lên sóng nhưng hai bé nhà cô luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ. Về phần lũ trẻ nhà Song Il Kook, 3 bé từng gây sốt khi cùng bố tham gia show "Siêu nhân trở về". Sự hài hước, dễ thương của các bé khiến khán giả thực sự thích thú.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới