SAO » Chuyện làng sao

'Nàng Đát Kỷ' Ôn Bích Hà tung ảnh cưới hiếm, nhan sắc xinh đẹp 20 năm trước gây sốt chẳng khác hiện tại là bao

Thứ sáu, 02/10/2020 08:09

Nhân kỉ niệm 20 năm ngày cưới, Ôn Bích Hà chia sẻ hình ảnh bên doanh nhân Hà Tổ Quang khiến người người ngưỡng mộ.

Ngày 1/10 trên trang cá nhân, Ôn Bích Hà tiết lộ những hình ảnh cũ nhân kỉ niệm 20 năm ngày cưới. Cô viết: "Ngày hôm nay có ý nghĩa quan trọng đối với tôi. Ngày quốc khánh, ngày kỷ niệm. Kể từ ngày này, chúng ta đã cùng nhau trải qua những tháng ngày hạnh phúc. Cảm ơn anh đã luôn bên cạnh em, dù em vui hay buồn anh vẫn ở đây chăm sóc em, luôn yêu em. Dù chúng ta không thể bên nhau ngày hôm nay, nhưng trái tim không bao giờ thay đổi. Chúc các bạn một mùa Trung thu vui vẻ".

Trong các hình ảnh cũ, Ôn Bích Hà khoe nhan sắc rạng rỡ và hạnh phúc bên chồng doanh nhân. Nhiều người phải trầm trồ với dung nhan trời phú của cô. So với hiện tại, nàng "Đát Kỷ" chẳng thay đổi là bao. Được biết, Hà Tổ Quang đã vượt qua bão dư luận và sự ngăn cản quyết liệt của gia đình về mỹ nhân từng đóng cảnh nóng để cưới Ôn Bích Hà. Qua nhiều năm bên nhau, họ vẫn rất hạnh phúc. Cũng vì yêu vợ, anh chấp nhận không có con để vợ giữ dáng. Năm 2010, cặp đôi nhận nuôi một bé trai và đặt tên là Xavier.

Ôn Bích Hà khoe ảnh cưới cũ nhân dịp kỉ niệm 20 năm về trước

Ôn Bích Hà từng chia sẻ về cuộc hôn nhân viên mãn của mình: “Tôi không tin vào tình yêu vĩnh cửu. Từ nhỏ đến lớn, tôi đã nghe đủ mọi lời nhiếc móc mà mẹ dành cho cha. Vì vậy, tôi không bao giờ tin rằng yêu thương có thể kéo dài mãi mãi. Ngay cả khi đang ở bên anh ấy, tôi nghĩ chỉ có thể là một hoặc hai năm nữa. Nhưng Tổ Quang là người đàn ông tốt, khiến tôi có cảm giác được che chở và rất an toàn. Gặp được anh ấy chính là may mắn lớn nhất".

Cặp đôi hạnh phúc bên nhau

Cho đến hiện tại, Ôn Bích Hà vẫn được chồng chiều chuộng như công chúa

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới