SAO » Chuyện làng sao

'Nàng dâu bị đế chế Samgsung ruồng bỏ' tiết lộ mối quan hệ đáng chú ý với Song Hye Kyo

Thứ sáu, 16/07/2021 11:31

Nhiều người khá bất ngờ vì Go Hyun Jung và Song Hye Kyo lại có mối liên hệ với nhau như vậy.

Hôm nay (16/7), Go Hyun Jung đã chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh xe cà phê mà Song Hye Kyo gửi tới phim trường "Someone Like You". Ngôi sao 50 tuổi này nhí nhảnh tạo dáng bên món quà mà đàn em xinh đẹp gửi tặng. Cô còn có dòng chú thích đi cùng: "Nữ diễn viên Song Hye Kyo gửi một xe cà phê tới cổ vũ cho tôi".

Go Hyun Jung nhận được xe cà phê từ Song Hye Kyo.

Nhiều người khá ngạc nhiên khi thấy Song Hye Kyo ủng hộ Go Hyun Jung theo cách này. Không ngờ cô lại có quan hệ thân thiết đến như vậy với "nàng dâu bị đế chế Samsung ruồng bỏ".

Trên thực tế thì Song Hye Kyo và Go Hyun Jung chưa có tác phẩm nào hợp tác chung. 2 người chỉ gặp gỡ nhau tại sự kiện. Không ít dân mạng nhận xét Hye Kyo quả thật là người có quan hệ rộng tại showbiz Hàn. Cô được nhiều đàn chị nổi tiếng yêu mến và những mối quan hệ này đều tốt đẹp, lâu dài theo thời gian.

Không ngờ Song Hye Kyo và "nàng dâu bị đế chế Samsung ruồng bỏ" lại có quan hệ thân thiết đến vậy.

Có netizen cho rằng Song Hye Kyo tìm thấy sự đồng cảm với Go Hyun Jung bởi sự đổ vỡ trong hôn nhân. Hye Kyo trở nên mạnh mẽ hơn sau khi ly hôn Song Joong Ki còn Go Hyun Jung lại trân quý cuộc sống tự do sau những năm tháng tủi nhục làm dâu nhà Samsung, bị kỳ thị và là một kẻ đẻ thuê không hơn không kém.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới