SAO » Chuyện làng sao

'Nàng dâu bị đế chế Samsung ruồng bỏ' thay đổi như thế nào sau gần 30 năm?

Thứ ba, 07/03/2023 21:25

Nữ diễn viên Go Hyun Jung đã có thời gian hoạt động nghệ thuật dài lâu trong showbiz Hàn.

Vừa qua, một số hình ảnh quảng cáo mới của Go Hyun Jung đã được công bố. Trong hình nữ diễn viên U60 này hút ánh nhìn nhờ vào làn da căng mịn cùng mái tóc ngắn trẻ trung, cá tính. So với thời đóng "Đồng hồ cát" cách đây gần 30 năm thì nhan sắc hiện tại của Hyun Jung thậm chí còn ấn tượng hơn.

Go Hyun Jung trẻ trung với mái tóc ngắn ở tuổi U60.

Sinh năm 1971, Go Hyun Jung giành ngôi Á hậu Hàn Quốc 1989. Cô được khán giả yêu mến qua những bộ phim như "Spring Day", "Nữ hoàng Seon Deok", "Nữ tổng thống Hàn Quốc...

Hình ảnh của nữ diễn viên này trong phim "Đồng hồ cát" cách đây gần 30 năm.

Mặc dù thành công trên con đường sự nghiệp nhưng Go Hyun Jung lại thiếu may mắn về mặt tình cảm. Cô có cuộc hôn nhân chẳng khác nào địa ngục với Jung Yong Jin, cháu trai của tập đoàn Samsung. Khi kết hôn với Yong Jin, cô những tưởng được sống sung sướng, làm dâu trong gia đình quyền quý. Tuy nhiên Go Hyun Jung lại bị đối xử lạnh nhạt, bị nhà chồng khinh chê.

Đến năm 2003, cô quyết định chấm dứt quan hệ với Jung Yong Jin. Vì thế lực của nhà chồng, Go Hyun Jung phải chấp nhận chuyện không được gặp lại hai con để đổi lại tự do cho bản thân. Sau này khi trở lại làng giải trí để gây dựng lại danh tiếng, cô còn bị nhà chồng cũ gây khó dễ.

Go Hyun Jung sống độc thân sau khi thoát cuộc hôn nhân địa ngục.

Hiện tại Go Hyun Jung tận hưởng tình trạng độc thân. Dự án phim gần đây nhất mà cô tham gia là "Mask Girl". Dự kiến phim sẽ lên sóng trong năm nay.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)