SAO » Chuyện làng sao

Nàng dâu mới Lê Âu Ngân Anh bên mẹ chồng, nhìn cử chỉ đủ hiểu được yêu thương nhường nào

Thứ sáu, 27/01/2023 09:10

Ông xã Lê Âu Ngân Anh là MC Phan Tô Ny đã chia sẻ loạt ảnh gia đình đi chùa trong những ngày đầu năm mới.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, MC Phan Tô Ny đã chia sẻ những hình ảnh đi chùa đầu năm cùng với gia đình mình. Dễ dàng nhận thấy, hoa hậu Lê Âu Ngân Anh đã cùng chồng về quê sum họp với ba mẹ và em chồng trong dịp xuân này. Nàng hậu diện trang phục nền nã tông hồng dịu dàng toát lên khí chất sang trọng và đằm thắm.

Đặc biệt gây chú ý là khung ảnh của Lê Âu Ngân Anh bên mẹ chồng và em chồng. Mẹ chồng nàng hậu diện đầm tông xanh đơn giản nhưng thanh lịch. Trong khi đó em chồng của cô lại chọn chiếc áo đen tối giản phối cùng quần jean năng động. Ngân Anh cùng em gái của ông xã còn hôn lên má mẹ chồng cô cực ngọt ngào và tình cảm. Chỉ chi tiết nhỏ cho thấy cô và các thành viên trong nhà chồng cực kì hòa hợp. Dù đây là năm đầu làm dâu nhưng nàng hậu chu toàn được mọi việc và khá đảm đang.

Khung ảnh Lê Âu Ngân Anh bên gia đình chồng ngày Xuân.

Cô và em chồng hôn lên má mẹ chồng cực ngọt.

Vợ chồng Lê Âu Ngân Anh đẹp đôi khi du Xuân.

Lê Âu Ngân Anh và MC Phan Tô Ny kết hôn vào tháng 11/2022. Cặp đôi có 2 năm yêu nhau khá thầm kín, mãi khi chốt ngày cưới mới công bố chuyện tình cảm với mọi người. Ngân Anh cho biết, ba mẹ chồng rất thương yêu cưng chiều. Ngày đầu làm dâu nhưng mẹ chồng vẫn để cô được ngủ đủ giấc và còn rủ đi ăn sáng cùng gia đình thay vì để con dâu tất bật trong bếp.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)