SAO » Chuyện làng sao

Nàng Hậu từng bị tẩy chay vì làm 'tiểu tam', kết hôn với một chàng trai nghèo, giờ đây đã gia nhập giới giàu có

Thứ ba, 11/07/2023 12:12

Hiện tại cuộc sống của cựu Hoa hậu Hồng Kông kiêm diễn viên nổi tiếng Quách Thiện Ni khiến nhiều người phải ghen tỵ và mơ ước.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hồng Kông vào năm 1999, Quách Thiện Ni là cái tên được nhà đài TVB o bế, liên tiếp đóng chính trong chính trong các dự án "Cỗ máy thời gian", "Trường Bình công chúa", "Ngưu Lang Chức Nữ", "Lạc thần", "Đội điều tra đặc biệt"...

Xinh đẹp, nổi tiếng, tài năng, đi kèm với đó cuộc đời của người đẹp sinh năm 1974 còn là những scandal tình ái làm tốn không ít giấy mực của giới báo chí. Quách Thiện Ni lần lượt dính tin đồn yêu đương với loạt bạn diễn như Cổ Thiên Lạc, Mã Tuấn Vỹ, Trần Hào. Nhưng đỉnh điểm chính là ồn ào "phim giả tình thật" với Đào Đại Vũ vào năm 2006.

Cuộc tình của hai người bị công chúng tẩy chay kịch liệt vì thời điểm đó, Đào Đại Vũ là người đã có gia đình. Dù sau đó cả hai đường ai nấy đi nhưng cái mác "tiểu tam" đã trở thành vết nhơ đeo bám Quách Thiện Ni khiến sự nghiệp của cô lao dốc.

Cô bỏ về Canada một thời gian rồi sau đó quay lại làng giải trí nhưng khán giả vẫn không thể quên được hình ảnh "tiểu tam" ngày nào, Quách Thiện Ni buộc phải sang Đại lục để gầy dựng lại hình tượng của mình.

Trải qua một thời gian dài chật vật trong việc tìm lại ánh hào quang cũng như khép lòng với chuyện tình cảm, cuộc đời của cô bước sang trang mới khi gặp gỡ Chu Thiếu Kiệt trên phim trường vào năm 2010. Chu Thiếu Kiệt sinh ra ở một vùng quê nghèo, bố mẹ đều làm nông dân. Bản thân anh cũng chỉ là một nhân viên chỉ đạo võ thuật với mức thu nhập thua xa Quách Thiện Ni. Tuy nhiên, cô vẫn chọn kết hôn với một chàng trai nghèo kém cô 6 tuổi. Cả hai không quan tâm đến nghề nghiệp và xuất thân của đối phương, bỏ mặc những lời chỉ trích của dư luận để đến với nhau.

Quách Thiện Ni và chồng Chu Thiếu Kiệt.

Năm 2011, Quách Thiện Ni kết hôn với Chu Thiếu Kiệt và hạ sinh con gái đầu năm vào năm 2012. Mặc dù đã cố gắng quay lại làng giải trí và tham gia nhiều tác phẩm nhưng Quách Thiện Ni không thể lấy lại hào quang năm xưa.

Về phần mình, Chu Thiếu Kiệt bắt đầu từ bỏ công việc huấn luyện võ thuật và dấn thân vào kinh doanh. Nhờ sự nhạy bén và có năng khiếu kinh doanh, Chu Thiếu Kiệt đã gặt hái được nhiều thành công. Hiện hai vợ chồng Quách Thiện Ni đã trở thành gia đình giàu có và sống cuộc sống sung túc.

Từ sự lựa chọn của Quách Thiện Ni, chúng ta cũng có thể thấy rằng cô không phải là một người phụ nữ ham vật chất. Chồng Quách Thiện Ni ban đầu không có địa vị gì cả, tài sản cũng không đủ để mang lại cho cô ấy một cuộc sống sang chảnh, nhưng nữ diễn viên đã chọn kết hôn với anh mà không hề do dự. Sự thật đã chứng minh, Quách Thiện Ni đã không sai về chọn bạn đời. Họ từ một đôi vợ chồng bình thường hiện trở thành một gia đình giàu có khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới