SAO » Chuyện làng sao

Nàng Hiếu Kiêng của 'Mối tình đầu' liệu có vượt mặt được 'Nữ hoàng phim ngoại tình' ở tuổi U60?

Chủ nhật, 30/10/2022 18:48

Lee Seung Yeon và Kim Hee Ae vốn đều là những nữ diễn viên nổi tiếng trên màn ảnh Hàn vào thập niên 1990.

Sinh năm 1968, Lee Seung Yeon được khán giả biết đến qua những bộ phim như "Tình anh trao em", "Mối tình đầu", "Áo cưới"... Trong khi đó Kim Hee Ae hơn Lee Seung Yeon 1 tuổi và ghi dấu ấn với loạt phim về đề tài ngoại tình gồm "Người tình của chồng tôi", "Người vợ đáng thương", "Xác chết trở về", "Thế giới hôn nhân".

Lee Seung Yeon và Kim Hee Ae trong "Tình yêu hoàn hảo" vào năm 2003.

Năm 2003, Lee Seung Yeon cùng Kim Hee Ae từng hợp tác với nhau trong tác phẩm "Tình yêu hoàn hảo". Ở dự án trên, họ làm việc chung với nam tài tử Cha In Pyo. Thời điểm bấy giờ, hai mỹ nhân này được đánh giá cao về mặt nhan sắc cũng như khả năng diễn xuất.

Nhờ vào những nỗ lực trong sự nghiệp mà Kim Hee Ae gặt hái được nhiều thành công trên con đường diễn xuất. Tuy nhiên Lee Seung Yeon lại không được như đàn chị. Cô liên tiếp gặp phải những scandal gây ảnh hưởng đến tên tuổi, trong đó có lùm xùm dùng bằng lái xe giả, phát hành sách gây tranh cãi, sử dụng chất cấm propofol. Cũng vì những tai tiếng về đời tư mà sự nghiệp của Lee Seung Yeon xuống dốc không phanh. Cô hiếm khi xuất hiện ở các sự kiện thay vào đó sống kín tiếng và dè dặt hơn trước rất nhiều.

Nàng Hiếu Kiêng của "Mối tình đầu" xuống dốc về nhan sắc ở tuổi U60.

Hiện tại ở độ tuổi U60, Lee Seung Yeon không còn giữ được nhan sắc như xưa. Thậm chí có thời gian cô bị tăng cân mất kiểm soát vì bệnh tật. Còn Kim Hee Ae thì lại trái ngược với Lee Seung Yeon. Tuổi tác chẳng hề ảnh hưởng đến diện mạo của cô. Cũng vì lý do này mà cho đến nay Kim Hee Ae vẫn là cái tên "hot", các tác phẩm của cô cũng được khán giả đón nhận nhiệt tình.

"Nữ hoàng phim ngoại tình" Kim Hee Ae trẻ đẹp khiến người khác phải trầm trồ.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới