SAO » Chuyện làng sao

"Nàng Juliet xứ Hàn" ngượng vì lộ ảnh thời đi học

Thứ năm, 27/10/2011 09:29

Người đẹp Moon Chae Won cảm thấy rất bất ngờ và ngượng ngùng khi những hình ảnh thời đi học của cô bị tiết lộ trên mạng.

Thời gian gần đây, những hình ảnh thời đi học của "Nàng Juliet xứ Hàn" Moon Chae Won đã làm nóng cộng đồng mạng. Qua ảnh, có thể thấy gương mặt của Moon Chae Won thời đi học và hiện nay không thay đổi nhiều. Từ đó chứng minh Moon Chae Won là một trong số ít những mỹ nhân đẹp tự nhiên trong làng giải trí xứ Hàn.

Ảnh thời đi học của Moon Chae Won

Tuy được các cư dân mạng hết lời khen ngợi vẻ đẹp trong sáng, tự nhiên nhưng bản thân Moon Chae Won lại cảm thấy vô cùng ngượng ngùng khi hình ảnh thời nhỏ của mình bị tiết lộ. "Đây là lần đầu tiên kể từ khi khởi nghiệp, sự việc như thế này xảy đến với tôi. Khi nghe có bài báo nào đó nói về mình, tôi đã rất ngạc nhiên và lên mạng tìm hiểu ngay. Tôi đã rất bất ngờ khi thấy những hình ảnh thời trung học của mình".

Moon Chae Won

"Tôi cũng không biết nữa, có lẽ những bức ảnh như vậy giờ đây sẽ không thể giấu được nữa. Hình ảnh của tôi thời cấp một trông còn buồn cười hơn. Tôi tự hỏi không biết chúng có bị tung lên mạng không".

"Tôi đã nhìn lại ảnh hồi tiểu học của mình và chúng trông rất buồn cười. Lúc đó, chú chụp ảnh đã nói với tôi là hãy cười lên nhưng tôi không làm thế. Vì vậy, ảnh chụp trong rất ngố."

Người đẹp Moon Chae Won đã có một năm 2011 ấn tượng với thành công vang dội của tác phẩm điện ảnh Bow: The Ultimate Weapon và bộ phim truyền hình The Princess's Man - tác phẩm được coi là Romeo và Juliet thời Joseon. Ngoài ra, mỹ nhân họ Moon còn vừa giành được danh hiệu Nữ diễn viên mới xuất sắc tại giải thưởng điện ảnh Daejong lần thứ 48.

2sao