SAO » Chuyện làng sao

"Nàng Kiều Thị" bị mê hoặc bởi siêu xe

Thứ năm, 10/01/2013 11:28

(Ngoisao.vn) - Sau khoảng thời gian bận rộn và khá căng thẳng với những cảnh quay hành động áp lực của phim Mỹ Nhân Kế, Thanh Hằng đã lấy lại vẻ kiều diễm và phong cách của mình để chuẩn bị cho sự xuất hiện xinh đẹp và đầy quyến rũ bên siêu xe Caparo.

Đam mê siêu xe không chỉ có… cánh đàn ông!

Nhắc đến niềm đam mê siêu xe không chỉ có cánh đàn ông mới bị mê hoặc, ngay cả những kiều nữ Việt cũng là “fan” của siêu xe. Trong số đó, Thanh Hằng nổi bật hơn hết không chỉ bởi cô luôn tự mình chăm chút và tự lái xế hộp “sành sỏi” không hề kém cạnh quý ông nào, siêu mẫu cá tính này còn là khán giả trung thành của bộ môn thể thao đua xe Thể Thức 1 (F1).

Nàng Kiều Thị là một khán giả trung thành của bộ môn đua xe công thức 1 (F1)

Từng nhiều lần ra nước ngoài theo dõi các cuộc đua F1 hoành tráng, Thanh Hằng bồi hồi chia sẻ cảm xúc về những chiếc siêu xe đẳng cấp: “Trên đường đua, những chiếc siêu xe tranh giành nhau từng giây một mang lại cảm giác hồi hộp khó tả lắm. Hằng thấy rất nể phục những nhà vô địch vì họ luôn biết cách làm chủ đường đua, làm chủ mọi tình huống trong từng phút từng giây. Triết lý này nếu được đem áp dụng vào cuộc sống cũng rất chính xác, có lẽ đó chính là một phần lí do Hằng yêu thích F1.”

Thanh Hằng yêu thích triết lý làm chủ mọi tình huống trong từng phút giây để giành chiến thắng

Vốn thường xuyên xuất hiện trong những sự kiện hàng đầu của giới thượng lưu mê siêu xe, nhưng Thanh Hằng cũng không khỏi háo hức khi biết rằng siêu xe Caparo – biểu tượng của giới thượng đỉnh thế giới sắp có mặt tại Việt Nam lần đầu tiên, cô hào hứng chia sẻ: “Hằng đã xếp hết lịch làm việc lại, nhất định phải tham gia cho bằng được vào ngày 12/01”.

Sự kiện Caparo xuất hiện tại Việt Nam khiến giới Thượng đỉnh Việt Nam đang rất nóng lòng

Thu Minh: “Tôi cũng sẽ không bỏ lỡ cơ hội hiếm có”

Thu Minh là một gương mặt quen thuộc của giới thượng đỉnh Sài Thành

Hẹn nhau cùng đón chờ sự kiện thứ ba trong chuỗi chương trình “Sải bước vào thế giới thượng đỉnh” này với siêu mẫu Thanh Hằng chính là nữ giảm khảo “Sexy Lady” của The Voice. Từng tham dự bữa tiệc Thượng Đỉnh được Platinum 18 tổ chức tại Hà Thành vừa qua với sự xuất hiện của dàn siêu xe thể thao hạng sang của các hãng Lamborghini, Ferrari, Aston Martin… nên Thu Minh đang rất nóng lòng muốn được trải nghiệm đêm tiệc đẳng cấp quốc tế với phong cách F1 lần này.

Nữ giám khảo cá tính của The Voice nóng lòng được trải nghiệm sự kiện chào đón siêu xe Caparo

Cô nhiệt tình chia sẻ khi được hỏi về cảm nhận của mình đối với sự kiện đang được đông đảo giới nghệ sĩ chờ đón này: “Không chỉ nhìn ngắm siêu xe từ xa, cơ hội cùng trải nghiệm Caparo với Mika Hakkinen – tay vô địch từng 2 lần đăng quang giải F1 thế giới thật sự là cơ hội không thể nào bỏ qua được.”

Sự kiện thượng đỉnh do Platinum 18 tổ chức, chào đón siêu xe Caparo sẽ được tổ chức vào ngày 12/1/2013 tại khu vực Cresent Mall, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Đặc biệt hơn nữa tại sự kiện thượng đỉnh lần này. 15 vị khách may mắn sẽ được trải nghiệm siêu xe, sau tay lái của tay đua từng hai lần vô địch thế giới giải đua F1 Mika Hakkinen. Đây cũng là cơ hội thể hiện tinh thần của những người chiến thắng cùng các ngôi sao hàng đầu như: Johnny Trí Nguyễn, Thanh Hằng, Phan Anh, Thu Minh…tham gia cam kết không lái xe sau khi uống rượu cùng với Mika và hơn 850,000 người khác trên thế giới. Nếu bạn đam mê những giá trị đẳng cấp hàng đầu thì cơ hội này thật sự không thể bỏ lỡ.

Truy cập www.thegioithuongdinh.com hoặc gọi số 0935 276 141 của chương trình “Sải bước vào thế giới thượng đỉnh” để có cơ hội nhận tấm vé đặc biệt tham gia sự kiện đặc biệt này.

HX