SAO » Chuyện làng sao

'Nàng Kiều' Trình Mỹ Duyên chính thức lên tiếng khi bị dân mạng réo tên vào ồn ào bán dâm

Thứ sáu, 09/09/2022 15:59

Trình Mỹ Duyên đã có chia sẻ chính thức khi liên tục bị réo tên vào ồn ào đang gây bão cõi mạng những ngày gần đây.

Gây xôn xao mạng xã hội những ngày vừa qua chính là thông tin về việc xuất hiện một đường dây bán dâm do một tú ông có mối quan hệ thân thiết với nhiều sao nữ làm chủ, kèm theo quy mô cực lớn và có cả tên của hàng loạt người đẹp trong showbiz. Trong đó, Trình Mỹ Duyên cũng là nhân vật được réo tên rầm rộ trên khắp các diễn đàn.

Cho đến mới đây, sau hàng loạt nghi vấn được đặt ra, cô nàng đã chính thức lên tiếng và làm rõ mọi chuyện. Theo đó, Trình Mỹ Duyên khẳng định thông tin đang rầm rộ trên mạng xã hội là không hề chính xác. Nàng Kiều cũng cho biết hiện tại, cô đang ở trên phim trường để thực hiện công việc của mình nên đường dây tú ông vừa bị bắt những ngày qua là hoàn toàn không chính xác. Người đẹp cũng mong các bên liên quan sẽ đưa tin có chọn lọc để tránh xảy ra sự hiểu nhầm.

Trình Mỹ Duyên chính thức lên tiếng đính chính

Cuối cùng, Trình Mỹ Duyên cũng chia sẻ: "Và cuối cùng, nếu có những thông tin không chính xác, chưa qua kiểm chứng nếu gây ảnh hưởng đến bản thân Trình Mỹ Duyên cũng như các ekip sản xuất, đối tác đang hợp tác làm việc với Duyên thì Duyên sẽ nhờ pháp luật can thiệp để hỗ trợ bảo vệ quyền lợi chính đáng của Duyên và các bên có liên quan. Em Duyên cũng xin gửi lời cảm ơn đến anh chị em, các cơ quan báo chí, đồng nghiệp đã liên tục gọi điện, hỏi thăm em Duyên và ekip để xác thực trước khi lên tin, bài ạ. Cảm ơn khán giả luôn bên cạnh, tin tưởng và bảo vệ Duyên".

Cô nàng hiện là nữ diễn viên có một lượng fans nhất định

Trình Mỹ Duyên từng gây bão với vai diễn Kiều

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới