SAO » Chuyện làng sao

Nàng 'Mỹ nhân số 1 Trung Quốc', bỏ làng giải trí vì bị chồng lừa dối, 'về quê làm ruộng'!

Thứ sáu, 18/06/2021 13:27

Nhắc đến câu chuyện của Mã Diễm Lệ thật quá nhiều tiếc nuối. Cô ấy là một nữ diễn viên nổi tiếng, rời bỏ showbiz sau khi bị chồng phản bội, hiện sống ẩn dật ở vùng nông thôn và tài sản trị giá hàng trăm triệu đô la.

Nhắc đến cái tên Mã Diễm Lệ hẳn rất nhiều người biết, bản thân cô ấy là một diễn viên xinh đẹp và tinh tế. Diễm Lệ cũng là một người mẫu rất giỏi. Cô trở thành người đầu tiên của Trung Quốc đoạt giải quán quân trong một cuộc thi người mẫu quốc tế. Từ đó, cô được mệnh danh là "người mẫu số một châu Á". Con đường sự nghiệp của Mã Diễm Lệ rất rộng mở nếu không phải vì bị tổn thương tình cảm, có lẽ bây giờ cô vẫn đang hoạt động tích cực trong ngành giải trí.

Mã Diễm Lệ xinh đẹp, tài năng nhưng lại sớm dừng sự nghiệp vì đổ vỡ tình cảm

Ban đầu Mã Diễm Lệ vốn theo đuổi thể thao, tuy nhiên không may cô bị chấn thương trong một buổi tập và buộc phải kết thúc sự nghiệp của mình. Từ đó, Mã Diễm Lệ tìm kiếm hướng đi mới và ra nhập làng giải trí đầu tiên với tư cách người mẫu. Sự nghiệp lên đến đỉnh cao nhưng tình cảm của Mã Diễm Lệ lại khá lận đận. Chồng cũ của cô là giám đốc CCTV nổi tiếng Lang Côn. Cuộc hôn nhân hạnh phúc mà Diễm Lệ mong mỏi cuối cùng lại kết thúc khi chồng cô ngoại tình với người vợ hiện tại - Lưu Nham.

Bị tổn thương tình cảm, Mã Diễm Lệ không muốn phát triển trong làng giải trí nữa mà về quê làm nông. Ít ai biết Mã Diễm Lệ sinh ra trong một gia đình nông dân bình thường ở huyện Chu Khẩu, tỉnh Hà Nam. Cha cô là một giáo viên trung học cơ sở ở địa phương, còn mẹ là một phụ nữ nông dân điển hình.

Nhưng phải nói rằng Mã Diễm Lệ là một người rất giỏi, từ vận động viên đến người mẫu rồi diễn viên đều rất thành công. Hiện tại, cô ấy đã có những thành quả vượt bậc trong lĩnh vực nông nghiệp và phát triển thành một ngành công nghiệp rất hứa hẹn. Ngoài ra, Mã Diễm Lệ trước đó cũng thành lập thương hiệu thời trang riêng và kinh doanh rất phát đạt.

Giang Nguyễn (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới