SAO » Chuyện làng sao

'Nàng Pao' Đỗ Hải Yến tình tứ không rời bên chồng doanh nhân, nhan sắc qua camera thường liệu có lung linh?

Thứ hai, 15/11/2021 12:46

Đỗ Hải Yến vừa xuất hiện cùng ông xã trong một sự kiện tại TPHCM. Nhan sắc của "nàng Pao" lọt vào ống kính thường gây chú ý.

Đỗ Hải Yến nổi tiếng với bộ phim "Người Mỹ trầm lặng" của đạo diễn người Mỹ Phillip Noyce. Nét đẹp đậm chất Á Đông cùng gương mặt đậm chất xi nê giúp Đỗ Hải Yến tỏa sáng trong bộ phim Hollywood đầu tiên trong sự nghiệp. Dù đóng khá ít phim nhưng mỗi vai diễn của cô đều để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả và chứng minh khả năng diễn xuất đầy biến hóa của cô.

Sau cuộc hôn nhân thất bại với đạo diễn Ngô Quang Hải, Đỗ Hải Yến đã thật sự tìm được hạnh phúc bên doanh doanh nhân Calvin Lâm. Cả hai kết hôn vào năm 2012. Sau 10 năm bên nhau, nữ diễn viên có cuộc sống hạnh phúc và sung túc. Cô dành toàn bộ thời gian cho công việc làm mẹ. Con trai lớn nhất của cô nay đã 6 tuổi, bé trai thứ 2 gần 4 tuổi và cô con gái út gần 1 tuổi rưỡi.

Mới đây, Đỗ Hải Yến hiếm hoi xuất hiện tại một sự kiện ở TPHCM do chính cô làm chủ xị. Tháp tùng nữ diễn viên là ông xã Việt kiều. Dù đã là bố mẹ của ba đứa trẻ nhưng cặp đôi vẫn quấn quýt không rời, liên tục tạo dáng tình tứ trước ống kính. Đặc biệt nhan sắc của "nàng Pao" qua ống kính của camera thường không chỉnh sửa gây ấn tượng mạnh. Sau 3 lần sinh nở nhưng Đỗ Hải Yến vẫn giữ được vẻ đẹp thanh thoát. Gương mặt căng bóng không nếp nhăn hay dấu chân chim, cộng với làn da bánh mật mịn màng tươi tắn dù chỉ trang điểm nhẹ cũng khiến cô nổi bần bật. Thêm vào đó là cách lựa chọn trang phục và phụ kiện của nữ diễn viên luôn được khen ngợi trong mọi hoàn cảnh.

Ông xã Việt liều của Đỗ Hải Yến hiếm hoi xuất hiện bên cô

Cả hai quấn quýt không rời trước ống kính của truyền thông

Nhan sắc của Đỗ Hải Yến qua ống kính camera thường gây ấn tượng mạnh vì xinh đẹp mặn mà và quá trẻ trung hơn độ tuổi hiện tại.

Ngấp nghé tuổi 40 nhưng Đỗ Hải Yến vẫn giữ được thanh xuân phơi phới. Có lẽ là được chồng yêu chiều và sống đời vô lo vô nghĩ nên cô giữ được sự trẻ trung hơn tuổi thật. Nữ diễn viên cho biết, cô vừa lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh hoa vì thường ngày sống gần gũi với thiên nhiên và tính cách cũng nhẹ nhàng không bon chen, nên công việc này khá hợp với mình. Cô hi vọng công việc mới không chỉ làm đẹp cho tâm hồn mình mà còn mang cái đẹp lan tỏa khắp nơi.

Bài, ảnh và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới