SAO » Chuyện làng sao

Nàng 'Quạ đen' Lee Hye Young gây chú ý khi đi giày lên giường khoe đôi chân được bảo hiểm hơn 20 tỷ đồng

Thứ năm, 23/03/2023 13:41

Hình ảnh mới đây của nữ ca sĩ kiêm diễn viên Lee Hye Young đã gây ra nhiều tranh cãi.

Trên trang cá nhân Instagram, Lee Hye Young đã đăng một số bức ảnh của mình với chú thích: "Tôi sẽ mặc quần áo ra ngoài". Trong bức ảnh, Lee Hye Young ăn mặc chỉnh tề và đang chuẩn bị đi ra khỏi phòng khách sạn với khung cảnh dòng sông ở phía sau. Nữ diễn viên khoe khéo đôi chân dài miên man khi mặc quần ngắn và mang giày lên giường. Cách tạo dáng của cô cũng làm nổi bật đôi giày Chanel màu hồng.

Hình ảnh mới của Lee Hye Young gây chú ý.

Dù ở tuổi 53, nhưng nhan sắc và vóc dáng thon gọn cùng gu thời trang sang chảnh của nữ diễn viên vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ, xuýt xoa.

Ngay sau những bức ảnh của Lee Hye Young được chia sẻ đã nổ ra những bình luận trái chiều của cư dân mạng: "Từ nhỏ, tôi đã bị mẹ mắng khi đi giày lên giường", "Cô ấy như đang muốn nói gì về đôi chân của mình vậy, phải chăng muốn khoe?", "Chân của bạn vẫn đẹp như ngày nào", "Ngay cả những đường gân trên đôi chân của bạn cũng đẹp", "Chanel và Hermes kết hợp với nhau thật tuyệt", "Nó hợp với cô", "Sự kết hợp giữa màu hồng, vàng và đen thật đẹp"...

Lee Hye Young tái hôn năm 2011 với một doanh nhân lớn tuổi và có một cô con gái. Gần đây, cô đang hoạt động với vai trò MC trong chương trình giải trí của MBN 'Doll Singles 3'. Năm 2000, nữ diễn viên đã trở thành chủ đề nóng khi mua bảo hiểm cho đôi chân của mình với giá 1,1 tỷ won (hơn 20 tỷ đồng).

Lee Hye Young sinh năm 1971 tại Incheon (Hàn Quốc), gia nhập làng giải trí vào năm 1992 với vai trò ca sĩ nhạc dance của nhóm 1730 (cùng Kim Joo Hoon and Hwang Ho Young). Năm 1994, 1730 tan rã, cô kết hợp với ca sĩ Yoon Hyun Sook lập nên nhóm Coco. Sau đó cô chuyển sang diễn xuất vào năm 1995. Cô ghi dấu qua loạt phim "Papa", đóng cùng Bae Yong Joon và Lee Young Ae, "Mối tình đầu", "Xúc cảm", "Tạm biệt tình yêu của tôi", "Điệu nhảy cuối cùng", "Hãy cười lên nào", "Nữ hoàng nội trợ"...

"Ông trùm" (năm 1999) là phim truyền hình nổi tiếng trong sự nghiệp của Lee Hye Young. Trong phim, cô thủ vai Quạ Đen với bản tính đanh đá, lanh chanh và nói nhiều. Cô yêu thầm "Cá Cơm" Kim Choon Sam (Cha In Pyo đóng) nhưng không được đáp lại.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)