SAO » Chuyện làng sao

Nàng Quạ Đen phim 'Ông trùm' và 'Nữ thần thanh xuân xứ Hàn': Đều trải qua hai cuộc hôn nhân nhưng cái kết lại hoàn toàn trái ngược

Thứ tư, 06/12/2023 05:39

Trong khi nữ diễn viên Lee Hye Young có được hạnh phúc viên mãn thì đàn em Chae Rim lại làm mẹ đơn thân hậu đổ vỡ hôn nhân.

Năm 2007, Lee Hye Young và Chae Rim từng hợp tác chung trong dự án phim "Mùa xuân của Dal Ja". Hai người vui vẻ tham gia sự kiện với hình ảnh đối lập. Trong khi Lee Hye Young xuất hiện trẻ trung thì Chae Rim lại làm tóc xoăn xù, mặc đồ tông tím trông già nua.

Lee Hye Young và Chae Rim từng hợp tác chung trên màn ảnh vào năm 2007.

Trải qua 26 năm cho đến nay Lee Hye Young đã bước sang độ tuổi 51 còn Chae Rim cũng đã 44 tuổi. Trong thời gian hoạt động diễn xuất, Lee Hye Young gây ấn tượng nhất với khán giả qua vai diễn Quạ Đen ở tác phẩm "Ông trùm". Ngoài ra cô còn tham gia nhiều bộ phim khác phải kể đến như: "Mối tình đầu", "Xúc cảm", "Tạm biệt tình yêu của tôi", "Hãy cười lên nào", "Nữ hoàng nội trợ"...

Còn Chae Rim nổi tiếng không kém. Cô được mệnh danh là "Nữ thần thanh xuân xứ Hàn" nhờ vào nhan sắc ngọt ngào cùng các vai diễn đáng chú ý trong những tác phẩm gồm: "Tình yêu trong sáng", "Bốn chị em gái", "Mênh mông biển tình", "Dương Môn Hổ Tướng"...

Quạ Đen trong phim "Ông trùm" trải qua cuộc hôn nhân đầu tiên với nhiều cay đắng, ra tòa kiện chồng cũ tội lừa đảo, ngoại tình và gian lận.

Về đường tình cảm, Lee Hye Young từng trải qua cuộc hôn nhân thất bại với rapper kém tuổi Lee Sang Min. Chỉ sau hơn 1 năm chung sống, cặp đôi này tuyên bố ly hôn. Không chỉ dừng lại ở đó Lee Hye Young còn đệ đơn lên tòa án kiện chồng cũ tội lừa đảo, ngoại tình và gian lận của cô hơn 2,7 tỷ won. Lùm xùm ly hôn, tranh chấp tài sản của Lee Hye Young gây xôn xao dư luận xứ sở kim chi ở thời điểm bấy giờ.

Lee Hye Young tìm được hạnh phúc đích thực khi tái hôn với đại gia Boo Jae Hoon.

Năm 2011, Lee Hye Young tái hôn với chuyên gia tài chính ngân hàng Boo Jae Hoon. Vì muốn có cuộc sống yên bình nên Hye Young không tiết lộ hình ảnh của ông xã. Hai người tận hưởng hạnh phúc ngọt ngào suốt những năm qua. Lee Young khiến ai nấy đều ghen tị vì sống trong nhung lụa, thỏa mãn đam mê hội họa và làm từ thiện.

Trái ngược với đàn chị, Chae Rim lại thiếu may mắn trong cả hai cuộc hôn nhân. Cô kết hôn với Lee Seung Hwan vào năm 2003. Tuy nhiên đến năm 2006, họ chính thức "đường ai nấy đi".

Chae Rim trải qua hôn nhân thất bại với Lee Seung Hwan.

Năm 2014, Chae Rim quyết định bước vào hôn nhân thêm một lần nữa. Cô lên xe hoa cùng Cao Tử Kỳ, sang Trung Quốc làm dâu. Những tưởng có cái kết đẹp nhưng cuối cùng vợ chồng cô vẫn không giữ nổi mối quan hệ. Năm 2020, Chae Rim ly dị và đưa con trai chung của cô và Cao Tử Kỳ về Hàn Quốc sinh sống. Hiện tại, cô chuyển sang kinh doanh các sản phẩm làm đẹp để kiếm thu nhập nuôi dạy quý tử nhỏ.

"Nữ thần thanh xuân xứ Hàn" làm mẹ đơn thân ở tuổi 44 sau khi ly dị người chồng thứ 2 là Cao Tử Kỳ.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới