SAO » Chuyện làng sao

Nàng Song Nhi của 'Lộc đỉnh ký' sống sung túc sau khi tái hôn với triệu phú

Thứ tư, 12/10/2016 14:50

Cuộc sống nàng Song Nhi của 'Lộc đỉnh ký' Trần Thiếu Hà với triệu phú tập đoàn xe hơi khiến nhiều fan phải ghen tỵ.

Nhiều người hâm mộ chắc hẳn còn nhớ đến hình ảnh nàng Song Nhi của "Lộc đỉnh ký" xinh đẹp, nhí nhảnh và tràn đầy năng lượng thuộc phiên bản do TVB sản xuất năm 1998. Vai diễn này do nữ diễn viên tuyệt sắc Trần Thiếu Hà thể hiện.

Từng qua một lần đò, nhờ cơ duyên, cô đã quen với đại gia người Đại lục là Lý Văn Huy từ tập đoàn xe hơi, sở hữu số tài sản 800 triệu NDT (~ 2,7 nghìn tỷ đồng).

Nàng Song Nhi của "Lộc đỉnh ký" năm xưa

Chuyện tình của người đẹp 40 tuổi với doanh nhân 57 tuổi họ Lý khá bí mật. Chỉ đến tháng 7/2016 khi cả hai đăng ký kết hôn sau nửa năm quen và yêu nhau, lúc này truyền thông cùng công chúng mới thực sự vỡ òa rồi gửi lời chúc phúc đến nàng Song Nhi với hạnh phúc muộn màng.

Kết hôn với đại gia người Đại lục Lý Văn Huy, diễn viên Trần Thiếu Hà cũng có một cuộc sống sung túc. Paparazzi ghi lại một vài hình ảnh của cô khi cùng chồng rời khỏi một tiệm hoa ở Hồng Kông hôm đầu tuần. Theo một nguồn tin, ngôi sao Hoa ngữ được chồng yêu chiều hết mực, đi đâu cô cũng được đón rước chu đáo bằng xe sang, chưa kể ông thường xuyên tặng vợ những món đồ hàng hiệu đắt giá.

Trong khi trợ lý xách một số gói hoa ra xe, Thiếu Hà và chồng đi phía sau trò chuyện vui vẻ

Sau khi kết hôn với đại gia người Đại lục Lý Văn Huy, diễn viên Trần Thiếu Hà có một cuộc sống sung túc

Hai vợ chồng đi một chiếc Ferrari đỏ sang trọng

Trước đó, hồi tháng 9, ông Lý đã tổ chức một bữa tiệc thết khách trong ngày đón Thiếu Hà về làm vợ. Cặp đôi chênh nhau gần 20 tuổi, nhưng khoảng cách tuổi tác không làm ảnh hưởng tới niềm hạnh phúc của họ

Tiệc cưới của ông Lý và Thiếu Hà có sự hiện diện của nhiều nghệ sĩ trong giới giải trí Hồng Kông

>> Mỹ nhân 'Lộc đỉnh ký' khoe nhẫn kim cương chồng tỷ phú tặng

Đình Đình (Theo Giadinhvietnam.com)