SAO » Chuyện làng sao

Náo loạn thông tin IU nhập viện vì làm việc quá sức

Thứ tư, 29/02/2012 14:40

(Ngoisao.vn) - Thông tin trên nhanh chóng khiến các fans của cô nàng lo lắng, đi kèm theo đó là cả những lời đồn sai lệch từ các anti-fans.

Ngày 28/2 vừa qua, một vài trang thông tin mạng đã cho đăng tải thông tin "Em gái quốc dân" IU đã phải nhập viện trong tình trạng kiệt sức vì làm việc quá nhiều. Dẫn đến việc IU phải hoãn việc đến tham gia buổi khánh thành của trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật Incheon trong ngày 29/2 như đã định từ trước đó.

"Em gái quốc dân" IU

Thông tin trên nhanh chóng khiến các fans của cô nàng ca sĩ sinh năm 93 này vô cùng lo lắng. Bên cạnh đó là xuất hiện hàng loạt những thông tin liên quan đến việc nhập viện của cô nàng. Nhiều người cho rằng, chính vấn đề cân nặng đã khiến IU trở nên kiệt quệ và quá sức. Còn nhớ cách đây không lâu, một bức ảnh lộ cặp chân gầy như que tăm của cô nàng đã "phát sốt" cộng đồng mạng. Một số anti-fans còn "dựa hơi" thông tin này để cho rằng, chế độ ăn kiêng để giữ dáng mảnh mai của IU xem ra đã không thành công, và đây là những hậu quả mà cô nàng phải gánh chịu.

Hình ảnh IU "khoe" chân như que tăm trước đó. (IU diện bộ đồ đen)

Tuy nhiên, để tránh những thông tin sai lệch xung quanh cũng như các lời đồn thổi của anti-fans, phía đại diện của IU đã nhanh chóng lên tiếng trước báo giới: "Cách đây vài này, sức khoẻ của IU không thực sự tốt. Cô ấy đã bị cảm và phải đưa đến bệnh viện. Nhưng thực tế thì IU chỉ đến khám chứ không có chuyện nằm viện và điều trị như nhiều nguồn tin báo chí đã đưa ra. Mọi người hâm mộ không cần quá hoang mang về vấn đề này!".

Được biết, cô nàng đang sớm ổn định lại tình hình sức khoẻ, bởi những show diễn sắp tới, IU vẫn sẽ tham gia đầy đủ, gần đây nhất sẽ là đêm diễn tại "Korean Pop Music Awards Ceremony".

Duy Anh - (Theo AK)